ClockThứ Bảy, 03/04/2021 18:02

Apple chặn người dùng iOS 14.4.2 hạ cấp xuống iOS 14.4.1

Apple đã khóa iOS 14.4.1, có nghĩa là những ai đã cập nhật thiết bị của họ lên iOS 14.4.2 không thể hạ cấp xuống phiên bản trước.

Apple chia sẻ số lượng sử dụng iOS 14 và iPadOS 14iOS 14 lưu dữ liệu của người dùng

Người dùng sẽ không thể hạ cấp về iOS 14.4.1 sau khi đã lên iOS 14.4.2

Theo 9to5Mac, điều này diễn ra chỉ 1 tuần sau khi Apple phát hành iOS 14.4.2 vào tuần trước với bản sửa lỗi bảo mật quan trọng liên quan đến WebKit có thể cho phép một trang web độc hại kích hoạt tập lệnh xuyên trang tùy ý. Theo Apple, lỗ hổng bảo mật đã bị tin tặc khai thác.

Trước khi iOS 14.4.2 được phát hành vào tuần trước, iOS 14.4.1 đã được phát hành vào ngày 8.3 để vá một lỗ hổng riêng biệt trong WebKit. Điều này có nghĩa là Apple đã phát hành hai bản cập nhật điểm cho iOS 14.4 vào tháng 3 để sửa các lỗ hổng WebKit riêng biệt.

Kể từ bây giờ, người dùng không thể hạ cấp từ iOS 14.4.2 xuống iOS 14.4.1 nữa. Hoàn nguyên về các bản dựng iOS cũ hơn là điều phổ biến đối với những người có thiết bị đã bẻ khóa. Việc khôi phục iPhone hoặc iPad về phiên bản iOS trước đôi khi có thể hữu ích đối với những người dùng gặp phải các lỗi đáng kể sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất.

Điều này có nghĩa là bất kỳ ai gặp sự cố với iOS 14.4.2 sẽ phải đợi cho đến khi có bản cập nhật trong tương lai được phát hành để giải quyết sự cố của họ. Apple ngừng ký các phiên bản iOS cũ hơn để đảm bảo càng nhiều người càng tốt đang sử dụng các bản phát hành mới nhất và an toàn nhất.

Bản phát hành công khai tiếp theo của iOS có thể là iOS 14.5, hiện trong giai đoạn thử nghiệm beta công khai và dành cho nhà phát triển. Nó có thể được phát hành ngay trong tháng này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu, ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi lưng, vai, cổ… Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế sang trọng với mức giá thành phải chăng chính là điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới

Website là một trong những nền tảng quan trọng để doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin, nâng cao sự uy tín của thương hiệu và tạo kênh bán hàng online mang tới doanh thu bền vững. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả này, website cần được chăm sóc thường xuyên để không bị tụt lại so với đối thủ. Vậy, nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website Đà Nẵng ở công ty nào?

IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9/2024

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) dự kiến sẽ thực hiện theo lộ trình đến tháng 9/2024 sẽ dừng công nghệ 2G. Điều đó đồng nghĩa điện thoại dùng công nghệ cũ (hay còn gọi là điện thoại cục gạch) sẽ không còn tác dụng liên lạc.

Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top