ClockThứ Tư, 09/09/2020 11:04

Apple chốt ngày ra mắt iPhone 12, chỉ phát trực tuyến

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPhone 12, đó là 15.9. Sự kiện lớn nhất trong năm của công ty sẽ chỉ được phát trực tuyến do đại dịch Covid-19 hoành hành trên phạm vi toàn cầu.

Apple ra mắt 5 thiết bị mới nửa cuối 2020

Chốt thời điểm sự kiện ra mắt iPhone 12 là 15/9

Theo CNET, sự kiện ra mắt iPhone 12 sẽ được Apple truyền phát trực tuyến qua trang web của công ty như những gì đã làm với WWDC vào tháng 6. Giới phân tích cho biết loạt iPhone ra mắt vào mùa thu năm nay hứa hẹn sẽ kích thích mọi người nâng cấp nhờ một số điểm nhấn như khả năng 5G và diện mạo mới tương tự như iPad Pro.

Lời mời của Apple được đăng trên trang web của họ, bao gồm hình ảnh logo màu xanh lam. Điều đó mang đến nhiều hứng thú cho người dùng, có vẻ như ám chỉ đến một màu mới dành cho loạt iPhone 12.

Apple dự kiến sẽ công bố bốn mẫu iPhone mới trong loạt sản phẩm năm nay nhằm thay thế cho loạt iPhone 11 của năm ngoái. Chúng đều hỗ trợ 5G, cung cấp camera tốt hơn, chip nhanh hơn và chạy iOS 14 khi phát hành. Giá khởi điểm của các sản phẩm khi ra mắt dự kiến giữ nguyên là 699 USD.

Bên cạnh loạt iPhone 12, Apple cũng dự kiến sẽ tiết lộ iPad mới, Apple Watch mới và tùy chọn gói thuê bao dịch vụ trả phí mới nhằm kết hợp nhiều gói trả phí hiện tại để giúp mọi người tiết kiệm hơn. Các dịch vụ trả phí hiện có của Apple là Apple TV Plus, Apple Music, Apple News Plus và Apple Arcade.

Dĩ nhiên không thể không nhắc đến chiếc máy tính mới nhất của hãng là thiết bị đầu tiên được trang bị bộ xử lý của Apple là Apple Silicon, đánh dấu bước chuyển mình của công ty sau một thời gian dài dựa vào bộ xử lý Intel. Apple cho biết hiện tại họ sẽ tiếp tục bán các máy tính chạy bằng bộ xử lý Intel nhưng vẫn chưa rõ điều này sẽ duy trì trong bao lâu.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top