ClockThứ Bảy, 02/06/2018 09:47

Apple có khả năng sẽ ra tới 4 mẫu iPhone mới trong năm nay

Apple sẽ ra mấy iPhone mới trong năm nay? Câu trả lời mới nhất có được từ nguồn chuỗi cung ứng là 4 mẫu iPhone mới.

iPhone X Plus 2018 6,5 inch có kích thước tương đương iPhone 8 PlusiPhone X Plus và iPhone giá rẻ lộ mô hình 3DĐã có giá iPhone Xs và iPhone Xs Plus 2018, rẻ hơn iPhone X

Apple có khả năng sẽ ra tới 4 mẫu iPhone mới trong năm nay

Đúng thế, câu trả lời là bốn. Cụ thể, Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone X thế hệ thứ hai, một chiếc iPhone X Plus lớn hơn và một chiếc iPhone X giá rẻ vào tháng Chín. Ngoài ra, Apple cũng sẽ phát hành một iPhone SE thế hệ thứ hai trong tháng Sáu.

Nhưng, có vấn đề gì với kế hoạch ra mắt iPhone mới này?

Thứ nhất là iPhone SE. Trong khi có rất nhiều cuộc thảo luận rằng Apple sẽ sản xuất iPhone SE2 (nó có thể được gọi là "iPhone SE" một lần nữa) giống như một chiếc iPhone X Mini, song thực tế máy sẽ có thiết kế tương tự iPhone SE cũ và có một số nâng cấp bên trong.

Vấn đề thứ hai là Apple sẽ thực sự cho ra mắt một chiếc iPhone X rẻ hơn nhưng sẽ có kích thước 6 inch, không phải kích thước siêu nhỏ gọn 5 inch như nhiều người nghĩ, và giá chào bán sẽ cao hơn mức 550 USD. Theo một số nguồn tin, iPhone X giá rẻ sẽ có giá gần với iPhone 8, giá bán lẻ là 699 USD. Theo các rò rỉ trước đây, iPhone X giá rẻ sẽ có khung kim loại, một camera phía sau và Face ID.

Với tình hình này, rất có thể Apple sẽ phải hạ giá sản phẩm cao cấp. iPhone X sẽ có giá thấp hơn, vì thế iPhone X Plus sẽ có thể có mức giá khởi điểm là 1000 USD, và Apple sẽ thêm sạc nhanh vào tất cả các mẫu iPhone.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài
Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế: Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế là định hướng lớn và xuyên suốt nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15% trong năm 2024 của ngành ngân hàng. Tuy nhiên, để thực hiện mục tiêu này cần nhiều hơn các giải pháp vực dậy nền kinh tế trong bối cảnh kinh tế thế giới, trong nước vẫn dự báo còn nhiều khó khăn.

Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ

TIN MỚI

Return to top