ClockThứ Bảy, 19/12/2020 14:22

Apple có thể bán 250 triệu iPhone trong năm 2021

Khảo sát chuỗi cung ứng cho thấy nhu cầu với dòng iPhone 12 có thể vượt cả những dự báo lạc quan nhất được đưa ra trước đây.

iPhone 12 gặp sự cố với sạc không dây bên thứ baApple phát hành iOS 14.2.1 để sửa lỗi trên iPhone 12

Trong tài liệu gửi các nhà đầu tư hôm 18/12, chuyên gia phân tích Daniel Ives của ngân hàng đầu tư Wedbush cho biết lần đầu tiên, Apple đã "ra mắt sản phẩm dẫn tới xu thế tăng trưởng" trong nhiều năm qua. Ông cũng bổ sung rằng lần gần nhất iPhone có đồ thị doanh số đi lên là hồi năm 2014 với mẫu iPhone 6.

Các mẫu iPhone 12 của Apple

"Trong vài ngày qua, nhóm nghiên cứu của chúng tôi thực hiện các đợt khảo sát chuỗi cung ứng tại châu Á, và nhận thấy nhu cầu với iPhone 12 đang tăng dần và thậm chí vượt qua dự báo tốt đẹp nhất về số lượng điện thoại xuất xưởng trong năm tài khóa 2021 của Apple", Ives cho hay.

Ông cho biết số iPhone được xuất xưởng trong một quý có thể đạt 95 triệu chiếc, tăng 35% so với dự báo trước đó của Wedbush. Nếu mức này được duy trì qua quý I/2021, Ives tin Apple có thể bán tới 250 triệu máy trong năm sau, vuột qua kỷ lục 231 triệu chiếc từng được lập năm 2015.

Vòng đời của iPhone 12 cũng sẽ mang lại nhiều lợi thế cho cổ phiếu Apple trong những tháng tới. Ives cũng dự đoán những mẫu iPhone 2021 có thể tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ, và khả năng cao tất cả đều được trang bị cảm biến LiDAR.

Ives và nhóm nghiên cứu của Wedbush đang đánh giá lại vòng đời của iPhone, với 350 triệu chiếc nằm trong diện có thể nâng cấp trong tổng số 950 triệu điện thoại iPhone được sử dụng toàn cầu. Quy mô thị trường và nhu cầu khổng lồ tại Trung Quốc có thể dẫn tới "vòng đời nâng cấp chưa từng thấy" với Apple.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top