ClockThứ Tư, 08/04/2020 15:20

Apple có thể ra thêm tai nghe Airpods X

Apple được cho là đang phát triển tai nghe Airpods X có dây nối nhắm đến người dùng thích tập thể thao, cùng một tai nghe cỡ lớn khác.

Tai nghe True Wireless của Sennheiser thêm bản mới

PhoneArena đăng lại thông tin từ chuyên gia công nghệ người Mỹ Jon Prosser, mẫu tai nghe Airpods "giá rẻ" được đồn thổi trong thời gian qua không phải là Airpods Pro Lite, mà sẽ là Airpods X. Apple đang lên kế hoạch ra các sản phẩm mới nhằm "xóa sổ" thương hiệu Beats, tập trung vào thương hiệu Airpods.

Airpods X sẽ là sản phẩm có tính năng tương tự mẫu BeatsX, hướng đến người dùng yêu thích thể thao, cần một chiếc tai nghe để đeo khi chạy bộ hoặc luyện tập. Để đáp ứng yêu cầu đó, Airpods X sẽ có một dây nối hai bên tai nghe, trong khi phần củ tai có thể sẽ kế thừa từ Airpods Pro, với thiết kế dạng nhét tai cùng tính năng chống ồn chủ động. Theo Jon Prosser, đây có thể là lý do những nguồn tin ban đầu đã nhầm lần Airpods X là sản phẩm giá rẻ của Airpods Pro.

Airpods X được cho là sẽ có dây nối, hỗ trợ người tập thể thao giống như BeatsX

Sản phẩm này dự kiến được bán vào cuối năm nay, cùng iPhone 12, với mức giá khoảng 199 USD (4,7 triệu đồng), nằm giữa Airpods 2 (159 USD) và Airpods Pro (249 USD).

Ngoài Airpods X, các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết Apple đang phát triển một mẫu tai nghe dạng trùm tai (over ear), dự kiến sẽ bán với mức giá 349 USD. Ngoài việc là sản phẩm nhằm thay thế dần các tai nghe của Beats, mẫu Apple Over Ear này có thể sẽ cung cấp một số tính năng như chống ồn, điều khiển Siri và kết nối với hệ sinh thái Apple. Nếu sản phẩm này được trình làng, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của mẫu tai nghe chống ồn Bose 700.

Cũng theo PhoneArena, Apple đang "dọn kho" các mẫu tai nghe của Beats, bằng cách giảm giá hoặc tặng cho nhân viên của mình. Đây là động thái rõ ràng đầu tiên trong việc xóa sổ thương hiệu tai nghe đình đám một thời này, vốn được Apple mua lại vào năm 2014 với giá 3 tỷ USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top