ClockChủ Nhật, 06/12/2020 09:02

Apple có thể ra thiết bị mới tuần tới

Apple được cho là sắp ra mắt thêm hai sản phẩm phần cứng mới, có thể là tai nghe AirPods Studio và phụ kiện AirTags vào ngày 8/12.

Tai nghe Apple Airpods Studio sẽ có giá 600 USD

MacRumors tiết lộ Apple đã gửi đến các nhà cung cấp dịch vụ một bản thông báo, trong đó yêu cầu họ chuẩn bị thông tin cho các thiết bị mới, gồm cả mô tả sản phẩm và giá bán. Việc cập nhật sẽ được thực hiện từ 5h30 ngày 8/12.

Apple có thể ra tai nghe over-ear mới vào tuần sau

Apple không đề cập đến thiết bị sẽ ra mắt. Tuy nhiên, theo dự đoán của Cultofmac, công ty có thể sẽ trình làng hai sản phẩm được đồn đoán nhiều thời gian qua - AirPods Studio và AirTags.

AirPods Studio là tai nghe chụp tai (over-ear) thuộc phân khúc cao cấp, được tích hợp công nghệ khử tiếng ồn, tương tự sản phẩm của Sony, Sennheiser hay Bose. Thiết bị được sản xuất tại Việt Nam và bán ra với giá từ 349 USD.

Trong khi đó, AirTags là phụ kiện giúp người dùng có thể định vị để tìm lại các món đồ khi bị thất lạc qua iPhone. Nó có thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng như móc chìa khóa.

Theo một số dự đoán, Apple có thể trình làng hai thiết bị mới dưới dạng sự kiện trực tuyến, hoặc có thể chỉ ra thông cáo báo chí. Trong năm nay, hãng đã tổ chức nhiều sự kiện theo cách tương tự.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top