ClockThứ Tư, 11/04/2018 15:13

Apple có thể trang bị 3 camera cho iPhone năm 2019

Khi mà tính năng thiết kế của smartphone hiện nay bắt đầu có dấu hiệu chững lại thì camera chính là điểm khác biệt mà người dùng muốn mua.

Sự thành công của Huawei P20 Pro đã thu hút sự quan tâm của Apple với 3 camera

Theo PhoneArena, chứng kiến những cải tiến Huawei mang đến P20 Pro, mà cụ thể là hệ thống 3 camera, giúp thiết bị trở thành smartphone chụp ảnh tốt nhất trên DxOMark, Apple có vẻ đã bắt đầu quan tâm đến tính năng thời thượng này.

Apple không phải là một trong những nhà sản xuất đầu tiên áp dụng các công nghệ tiên tiến nhưng hãng luôn đảm bảo mang đến cho người dùng một điều gì đó thực sự hữu ích. Với tính năng 3 camera trên Huawei P20 Pro mới đây, Apple ắt hẳn cũng muốn mang đến điều tương tự nhưng thể hiện sự sáng tạo của riêng mình bằng hệ thống camera tốt hơn. Vấn đề là rào cản của nó liên quan đến thiết kế và khả năng điều chỉnh để tối ưu hóa hoạt động từ phía Apple.

Báo cáo cho biết, chuỗi các nhà cung cấp linh kiện máy ảnh của Đài Loan sẽ được hưởng nhiều lợi ích nếu như Apple quan tâm đến việc đặt mua nhiều mô-đun máy ảnh hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ được áp dụng vào model iPhone ra mắt vào mùa thu 2019.

Các nguồn trích dẫn cho biết, hệ thống camera với 3 ống kính mà Apple hướng đến sẽ bao gồm chức năng ổn định hình ảnh 6 trục và zoom quang 5X. Hai tính năng này được cho là sẽ giúp sản phẩm Apple nổi bật hơn so với các đối thủ của mình khi nói đến khả năng chụp ảnh.

Quay trở lại với các báo cáo iPhone năm nay, Apple được cho là sẽ ra mắt 3 thành viên iPhone mới, bao gồm 2 sản phẩm có màn hình OLED và một sản phẩm có màn hình LCD để hướng đến phân khúc giá thấp hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Return to top