ClockThứ Bảy, 06/07/2019 08:37

Apple đang phát triển iPad 5G màn hình gập

Mẫu máy tính bảng gập đôi và hỗ trợ kết nối tốc độ cao có thể được Apple công bố trong năm 2020, đối đầu với Microsoft Surface.

iPad Pro 5G đầu tiên 'lỡ hẹn' đến năm 2021iPad 5G mạnh mẽ, giá rẻ lại dễ sửa chữa

Theo chuyên gia phân tích Jeff Lin của hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit, Apple đang nghiên cứu và thử nghiệm một thiết bị gập, nhưng không phải một mẫu iPhone như kỳ vọng mà là iPad.

Phiên bản iPad này sẽ được trang bị kết nối 5G, tích hợp bộ vi xử lý dòng A mới nhất và có màn hình lớn như trên MacBook. Tuy nhiên, hiện chưa rõ cơ chế gập của tablet này, ví dụ gập vào trong như cuốn sách giống Samsung Galaxy Fold hay gập ngược ra ngoài giống Huawei Mate X.

Ông Lin cho biết Apple cũng đang xây dựng các ứng dụng để thiết bị "phù hợp với công việc", có thể hoàn toàn thay thế được laptop - điều mà những chiếc iPad hiện tại chưa đảm nhiệm được. Sản phẩm sẽ được công bố trong năm 2020, trước khi iPhone 5G ra đời.

Một trong những cách gập màn hình trong hồ sơ của Apple.

Ngày 25/5, Apple đã được Cơ quan quản lý thương hiệu và sáng chế Mỹ cấp bản quyền cho công nghệ màn hình gập có thể sử dụng trên iPhone và các thiết bị khác. Hồ sơ đăng ký đã được Apple nộp từ đầu năm 2018, mô tả màn hình có thể gập đôi hoặc ba.

Trong khi đó, nhà thiết kế Krystofer Kim chia sẻ ý tưởng của ông về mẫu iPad gập mang tên iPad U. Thiết bị gập ngược ra ngoài tương tự Huawei Mate X nhưng có kích thước lớn hơn nhiều. Máy cũng được trang bị hệ thống ba camera sau, lược bỏ cảm biến vân tay và thay bằng Face ID.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững
Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

Thành lập các câu lạc bộ (CLB), tổ liên kết (TLK) để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thị trường, giúp đỡ vốn... đó là cách Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) giúp hội viên phát triển kinh tế từ nghề truyền thống của địa phương.

Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top