ClockChủ Nhật, 13/09/2020 08:37

Apple đặt hàng màn hình gập từ Samsung

Apple được cho là đã yêu cầu Samsung cung cấp màn hình OLED có thể gập lại, dấu hiệu cho thấy iPhone màn hình gập có thể ra mắt sớm.

Galaxy Z Fold 2 lộ ảnh thực tếGalaxy Fold 2 sẽ trông như thế nàoSamsung ước tính bán 6 triệu smartphone gập năm 2020

Theo Ice Universe, tài khoản từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt, Apple đã đặt "số lượng lớn" màn hình gập, đủ để hãng sử dụng trong vòng một năm.

Một concept về iPhone gập

Năm ngoái, có thông tin cho rằng Samsung đã chào mời các đối tác mua màn hình gập của mình, gồm Apple. Những rò rỉ khác cho biết, Apple đã thử nghiệm màn hình gập cho iPhone từ năm ngoái và sẽ tung ra thiết bị đầu tiên vào năm sau, thay vì đến 2023 như một số tin đồn trước đó.

Theo MacRumors, nếu thông tin của Ice Universe là chính xác, Apple có thể ra mắt iPhone gập vào năm tới thay vì lâu hơn.

Samsung hiện cung cấp độc quyền màn hình OLED cho loạt iPhone từ X đến 11 Pro Max, nhưng năm nay sẽ có sự tham gia của LG Display. Samsung dự kiến bán cho Apple 70 triệu tấm nền OLED cho iPhone 12, trong khi LG Display phụ trách 18 triệu đơn vị.

Apple là một trong những hãng quan tâm đến điện thoại màn hình gập từ lâu. Công ty đã đăng ký một số sáng chế về loại thiết bị này, nhưng chưa có sản phẩm nào chính thức ra mắt.

Smartphone gập được dự đoán là một trong những xu hướng của thiết bị di động sắp tới. Hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics tin rằng smartphone gập là thiết bị có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường di động cao cấp trong thập kỷ tới, đồng thời dự đoán số lượng sản phẩm sẽ tăng từ 1 triệu chiếc trong 2019 lên 100 triệu chiếc vào 2025.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Đặt hàng tuyển dụng giáo viên

Thiếu trên 600 giáo viên dạy mầm non và tiểu học trong toàn tỉnh, nhất là gia tăng tình trạng giáo viên xin nghỉ việc cũng là vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, không có tình trạng bằng mọi cách tuyển ồ ạt mà cần có lộ trình hợp đồng, tuyển dụng phù hợp.

Đặt hàng tuyển dụng giáo viên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top