ClockThứ Tư, 03/02/2021 15:52

Apple dự kiến ra mắt tính năng Apple Card Family

Người dùng sẽ có thể chia sẻ thông tin thẻ Apple Card cho các thành viên gia đình trên iOS 14.5 bản thử nghiệm.

Apple Card dự kiến ra mắt vào tháng 8

Những thành viên trong gia đình sẽ có thể chia sẻ Apple Card với nhau

Nếu việc cung cấp thẻ tín dụng cho con cái của bạn có khả năng sẽ gây nhiều nguy hại thì Apple có thể đã tìm ra một cách để giải quyết điều này.

Được phát hiện bởi 9to5Mac trong bản beta dành cho nhà phát triển đầu tiên cho iOS 14.5, phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động Apple có thể sẽ được cung cấp tính năng Apple Card Family hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng.

Với tên mã được cho là “Madison”, tính năng này cho phép người dùng chia sẻ thẻ tín dụng Apple Card của họ với các thành viên trong gia đình bằng tùy chọn Family Sharing của iCloud, có thể mời các thành viên sử dụng thẻ tín dụng mang thương hiệu Apple, đồng thời có khả năng theo dõi chi tiêu bằng ứng dụng Wallet.

Ngoài ra, tính năng mới được cho là sẽ có thể đặt giới hạn chi tiêu cho người dùng cá nhân, có nghĩa là cha mẹ có thể cho con cái họ một khoản trợ cấp hằng tuần, nhưng Apple Card sẽ ngừng hoạt động khi trẻ sử dụng đạt đến con số giới hạn mà cha mẹ đã định trước.

Apple ra mắt Apple Card vào tháng 8.2019, sau khi lần đầu tiên loại thẻ này được giới thiêuh với người dùng tại một sự kiện của Apple vào đầu năm đó. Nó được xây dựng dựa trên sự thành công của Apple Pay với thẻ tín dụng mang thương hiệu Apple đầu tiên.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top