ClockThứ Ba, 02/02/2021 15:18

Apple giới thiệu tiện ích mở rộng cho Google Chrome trên Windows

Apple mới đây phát hành một tiện ích mở rộng (extension) chính thức cho trình duyệt Chrome trên hệ điều hành Windows, hỗ trợ người dùng sử dụng mật khẩu được lưu trữ trong iCloud Keychain.

Chrome gặp lỗi nghiêm trọng

iCloud Passwords giúp quá trình lưu mật khẩu tiện lợi hơn giữa Windows và các thiết bị Apple

Theo The Verge, Apple hiện có hai sản phẩm lớn trên hệ điều hành Windows là iTunes và công cụ iCloud for Windows chuyên đồng bộ hóa tập tin, hình ảnh và email. Apple tiếp tục mở rộng sự hiện diện này trên Windows với tiện ích iCloud Passwords cho trình duyệt Google Chrome.

iCloud Passwords cho phép người dùng sử dụng mật khẩu Safari họ đã tạo trên thiết bị Apple khi truy cập các trang web trên trình duyệt Chrome của Windows. Đây là một quá trình đồng bộ hóa hai chiều, đồng nghĩa mật khẩu được tạo trong Chrome trên Windows cũng sẽ đồng bộ hóa trở lại với iCloud để chúng cũng sẽ khả dụng trên các thiết bị của Apple như iPhone, iPad và Mac.

Những người dùng đang sử dụng Chrome làm trình duyệt và iCloud Keychain thay cho trình quản lý mật khẩu chuyên dụng có thể sử dụng iCloud Passwords giúp việc đồng bộ hóa thông tin giữa các máy tính Windows và thiết bị Apple dễ dàng hơn.

Tiện ích iCloud Passwords hiện đã có sẵn trong Chrome Web Store. Thông tin chi tiết về chức năng này đã được “nhà táo” tiết lộ sớm vào tuần trước trong một bản cập nhật cho ứng dụng iCloud for Windows 10.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế
Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ngành du lịch nước ta đang nỗ lực thực hiện mục tiêu trong năm 2024 đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 110 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 840 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu này, ngành du lịch rất cần những chính sách thị thực mang tính đột phá, cởi mở và thuận tiện hơn nữa cho du khách nước ngoài.

Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển

TIN MỚI

Return to top