ClockThứ Tư, 07/10/2020 10:36

Apple gửi thư mời sự kiện ngày 13/10

Apple thông báo sắp tổ chức sự kiện vào 10h sáng ngày 13/10 tại trụ sở Cupertino (California, Mỹ), tức 0h ngày 14/10 giờ Hà Nội.

iPhone 12 có bộ nhớ trong từ 64 GBiPhone 12 có thể ra mắt ngày 13/10

Trên website của Apple, bài viết thông báo sự kiện xuất hiện khiêm tốn ở một góc thay vì vị trí lớn nhất như mọi khi. Apple không hé lộ về sản phẩm được giới thiệu, tuy nhiên nhiều người kỳ vọng iPhone 12 sẽ ra mắt tại sự kiện này. Thời gian diễn ra cũng trùng với rò rỉ trước đó từ một số nhà mạng châu Âu, cho biết Apple sẽ ra mắt iPhone 12 vào ngày 13/10 và bắt đầu bán vào ngày 23/10.

Apple hé lộ về sự kiện ngày 13/10.

Tương tự sự kiện ngày 16/9, sự kiện sắp tới của Apple sẽ được tổ chức theo hình thức online. Hãng sẽ phát sẵn các đoạn video được ghi hình trước từ trụ sở tại Cupertino.

Trong thư mời gửi đến giới truyền thông, Apple để thông điệp "Hi, Speed". Nhiều người nhận định rằng Apple muốn hé lộ về trang bị kết nối 5G tốc độ cao trên loạt iPhone mới. Nhiều nguồn tin khẳng định sẽ có ít nhất 4 mẫu iPhone mới được ra mắt gồm iPhone 12 mini, iPhone 12 Max, 12 Pro, 12 Pro Max.

Ngoài ra, Apple có thể giới thiệu thêm thiết bị theo dõi AirTag, loa HomePod 2. Mới đây, hãng này cũng đã âm thầm rút các mẫu tai nghe của hãng khác khỏi Apple Store. Nhiều khả năng mẫu tai nghe Airpods Studio cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện lần này.

Các thông tin rò rỉ cho thấy, năm nay iPhone mới sẽ có thêm hai kích thước là 5,4 và 6,7 inch, tất cả cùng sử dụng màn hình OLED. Máy cũng sẽ được trang bị chip mới là Apple A14 Bionic, hỗ trợ 5G, bổ sung cảm biến LIDAR nhằm tăng cường các tác vụ AR và bỏ sạc theo máy.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sôi động sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts

The 5Way Phú Quốc là một trong những siêu dự án bất động sản được săn đón hiện nay. Sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Cùng theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Sôi động sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts
Tắt đèn, "bật sáng" tương lai

Trở thành sự kiện thường niên, “Tắt đèn” nằm trong chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày thứ Bảy (25/3). Với sự kiện này, năm nay được Bộ Công thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đến toàn thể cộng đồng.

Tắt đèn, bật sáng tương lai

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top