Thế giới

Apple gửi thư xin lỗi sau sự cố giảm hiệu năng điện thoại Iphone

ClockThứ Bảy, 30/12/2017 14:02
TTH - Hãng tin Reuter ngày 29/12 đưa tin, Apple vừa nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực, bao gồm cả 9 đơn kiện từ các khách hàng sau khi hãng thừa nhận giảm hiệu năng một số mẫu iPhone cũ, bất chấp lời giải thích về việc giảm hiệu năng để tránh máy bị sập nguồn đột ngột.

Trong nửa tháng, Apple tung ra 2 bản vá lỗi cho iOS 11Apple cho phép streaming video 4K trên iTunes nhưng không thể tải vềApple Watch Series 3 không hỗ trợ chuyển vùng quốc tếFlagship tiếp theo của Apple có tên là iPhone X chứ không phải iPhone 8?Apple TV 4K sẽ ra mắt cùng iPhone 8

Logo Apple. Ảnh: Sputnik News

“ Chúng tôi rất xin lỗi về sự hiểu lầm lần này. Trước hết, chúng tôi chưa và không bao giờ rút ngắn dòng đời của bất kỳ dòng sản phẩm nào của Apple để thúc đẩy doanh số mua hàng”, tờ Reuter trích dẫn nội dung bức thư xin lỗi của ban lãnh đạo Apple cho hay.

Cùng với lời xin lỗi này, hãng cũng đưa ra chính sách giảm chi phí bảo hành, thay pin iPhone 6 chỉ với 29 USD, thay vì mức giá 79 USD như hiện tại. Theo đó, chính sách này sẽ được áp dụng từ đầu năm 2018.

Ngoài ra, Apple sẽ phát hành bản cập nhập phần mềm iOS mới ,cho phép người dùng thấy rõ hơn tình trạng pin, từ đó giúp người dùng biết được nó có làm giảm hiệu suất iPhone của mình hay không.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Bangkok Post, Vientianetimes & Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

Hơn mười ngày lao động và chiến đấu gian khổ sau đợt tiến công thứ nhất, trận địa tiến công và bao vây của ta đã cơ bản hoàn thành. Trên một trăm kilômét đường hào cùng với hàng vạn hầm hố bao kín trận địa trung tâm của địch. Ta chính thức chấp nhận sự thách thức từ lâu của kẻ thù, chấp nhận một trận đánh "mặt đối mặt".

Ngày 29 3 1954 Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ
Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp
Return to top