ClockThứ Năm, 12/10/2017 10:39

Apple hợp tác với LG sản xuất iPhone màn hình uốn cong

Theo trang The Invest của Hàn Quốc, Apple đã yêu cầu LG sản xuất màn hình OLED dẻo cùng bảng mạch cho một thiết bị mà Táo Mỹ vừa mới được cấp bằng sáng chế. Có vẻ như đây chính là mẫu iPhone mới với màn hình OLED uốn cong.

Samsung dự kiến sẽ thu về 1 khoản tiền khổng lồ dựa trên doanh số iPhone X được kỳ vọng bán ra từ tháng 11 năm nay. Ly do là công ty này đang giữ vai trò nhà cung cấp chủ lực các linh kiện điện thoại iPhone, nổi bật là màn hình OLED ít nhất sẽ kéo dài hết năm 2018. Thực tế, “Táo khuyết” vẫn đang cố gắng để giảm bớt phụ thuộc vào đối tác cũng chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình.

Việc lựa chọn và bắt tay với LG chính là động thái mới nhất thể hiện mong muốn này của Apple. Cũng có thông tin cho rằng Apple lo ngại sẽ bị rò rỉ thông tin về iPhone màn hình uốn cong do Samsung Display chắc chắn liên quan đến Samsung Electronics nhưng LG Display thì không. Hơn nữa, Samsung cũng đang dự định ra mắt một thiết bị gập vào năm tới, đánh dấu sự có mặt của mình trong sân chơi này.

Hiện tại, LG đã có những bước tiến và tiềm năng phát triển lĩnh vực màn hình OLED điện thoại. Theo The Investor, Apple sẽ sử dụng màn hình dẻo do LG Display cung cấp cho smartphone gấp sắp tới. Trong khi đó, LG Innotek, 1 công ty con của LG đã được yêu cầu sản xuất các bảng mạch in, hoặc RFPCBs sử dụng trên thiết bị mới.

Các nguồn tin của tờ The Bell cho rằng Apple sẽ công bố sản phẩm này vào năm 2020.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đang là xu hướng phát triển của nền nông nghiệp nói chung và ngành nông nghiệp tỉnh nói riêng. Tuy nhiên, với chi phí đầu vào đắt đỏ và đầu ra vẫn còn chưa phổ dụng thì cần có chính sách kích cầu cho doanh nghiệp, cá nhân tham gia.

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top