ClockThứ Sáu, 15/03/2019 13:45

Apple iCloud gặp sự cố

Nối tiếp Facebook, Google, dịch vụ điện toán đám mây của Apple cũng dính lỗi khiến một số người dùng không thể đăng nhập iCloud.

Facebook bị lỗi nghiêm trọng, cộng đồng Việt ngao ngánGmail, Google Drive bị lỗi toàn cầu

Theo hệ thống chuyên theo dõi sự cố của các dịch vụ Internet DownDetector, lỗi trên iCloud được ghi nhận từ 22h ngày 14/3 khi một số người dùng báo cáo gặp khó trong quá trình truy cập. "Service Unavailable" là dòng thông báo mà khách hàng của Apple nhận được khi cố gắng vào iCloud trên phiên bản web.

Các dịch vụ Apple iCloud bị lỗi trong hơn 7 giờ

Trên trang chủ, công ty công nghệ Mỹ xác nhận hàng chục dịch vụ liên quan đến iCloud như Reminders, Calendar, Drive, Find My iPhone... bị lỗi và được khắc phục vào 5h18 hôm nay. Apple không cho biết nguyên nhân mà chỉ nói một số người dùng không thể truy cập trong thời gian trên.

Trục trặc với iCloud là sự cố dịch vụ thứ ba của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong ba ngày qua. 9h53 ngày 13/3, Gmail và Drive bị lỗi khiến người dùng dịch vụ của Google gặp khó trong việc tải thư điện tử, tệp đính kèm. 23h ngày 13/3. Facebook, WhatsApp và Instagram cũng đồng loạt "sập" toàn cầu do "thay đổi cấu hình máy chủ".

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top