ClockChủ Nhật, 19/11/2017 10:17

Apple lùi bán loa HomePod sang đầu 2018

Được công bố từ tháng 6/2017 nhưng phải năm tới, người dùng mới được trải nghiệm sản phẩm mà giới công nghệ ví như "con ngựa thành Troy" của Apple.

Trả lời trên TechCrunch, Apple cho biết: "Chúng tôi rất nóng lòng muốn mọi người trải nghiệm HomePod - loa không dây đột phá cho các hộ gia đình, nhưng chúng tôi cần thêm một chút thời gian để mọi thứ sẵn sàng hơn. HomePod sẽ được bán tại Mỹ, Anh và Australia vào đầu năm 2018".

Apple HomePod

HomePod là thiết bị thứ hai sau Apple Watch được Apple tung ra ở thời kỳ "hậu Steve Jobs" và ban đầu dự kiến được bán vào tháng 12/2017 - đúng đợt mua sắm lớn nhất trong năm. Nó được giới công nghệ ví như con ngựa thành Troy, là cách Apple đưa Siri vào ngôi nhà của bạn với tham vọng trở thành hệ thống điều khiển trung tâm của cả một căn nhà.

Amazon mở màn thị trường loa thông minh năm 2014 với loa Echo (180 USD) sử dụng trợ lý giọng nói Alexa. Google tiếp nối bằng Google Home (129 USD) giữa năm 2016. Tháng 5/2017, đến lượt Microsoft hợp tác cùng Harman Kardon để giới thiệu loa Invoke tích hợp trợ lý ảo Cortana. Gương mặt mới nhất là HomePod của Apple sử dụng Siri với giá 329 USD.

Có thiết kế như các hệ thống loa thông thường, nhưng loa thông minh tích hợp Wi-Fi và được điều khiển bằng giọng nói. Smart speaker có thể phát nhạc, tổng hợp tin tức, hẹn giờ, quản lý danh sách mua sắm và điều khiển các thiết bị kết nối khác trong nhà như bóng đèn, tủ lạnh.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top