ClockThứ Hai, 17/10/2016 08:46

Apple mở bán iPhone 7 không khóa mạng tại Mỹ

Apple hiện tại đã bắt đầu cho người dùng thị trường Mỹ được chọn mua bộ đôi iPhone 7 dưới dạng không khóa mạng với mức giá hấp dẫn.

Theo PhoneArena, như vậy sau gần một tháng trình làng iPhone mới tại thị trường Mỹ, bộ đôi iPhone 7 mới có phiên bản không khóa mạng.

Apple đã bắt đầu bán bản iPhone 7 không khóa mạng tại thị trường Mỹ

Hiện tại, khi truy cập vào cửa hàng trực tuyến Apple Store và chọn mua iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus, người dùng sẽ thấy thêm tùy chọn mua máy dưới dạng không khóa mạng (SIM-free), tức khi mua máy có thể sử dụng bất kỳ nhà mạng nào yêu thích.

Giá bán khởi điểm cho phiên bản iPhone 7 32 GB là 650 USD và iPhone 7 Plus 32 GB là 770 USD (không phân biệt màu sắc sản phẩm).

Trái với một số thị trường khác, iPhone bán tại thị trường Mỹ luôn có mức giá mềm hơn nhưng thời gian đầu thường chỉ được bán dưới dạng bản khóa nhà mạng. Để dễ so sánh, nếu mua một chiếc iPhone 7 32 GB (phiên bản không khóa mạng) tại Singapore là 1.048 SGD (khoảng 754 USD).

Chính vì thế, sau khi thị trường Mỹ bắt đầu bán bản iPhone 7 không khóa mạng, rất nhiều thương gia tại Việt Nam sẽ chọn cách nhập hàng iPhone từ thị trường Mỹ về, để có mức giá bán mềm hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác thị trường Mỹ cho nông sản Việt Nam

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Mỹ hiện là thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn thứ hai của Việt Nam, sau Trung Quốc. 7 tháng đầu năm 2023, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam sang Mỹ chiếm 20,4%, giảm 29,3% so cùng kỳ năm 2022.

Khai thác thị trường Mỹ cho nông sản Việt Nam
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top