ClockThứ Bảy, 30/06/2018 08:34

Apple muốn cung cấp gói thuê bao 'tất cả trong một'

Apple được cho là đang muốn nâng cấp gói thuê bao trả phí cho một số dịch vụ của mình bằng cách kết hợp Music, News và Video lại thành gói duy nhất.

Cáp sạc iPhone siêu bềnApple thừa nhận lỗi bàn phím 'bướm' trên MacBook

Dịch vụ thuê bao mới của Apple sẽ cho phép truy cập vào nhiều nội dung

Theo PhoneArena, trong thời gian qua các dịch vụ thuê bao liên tục nâng cấp tính năng để bổ sung nhiều nội dung hơn thay vì các dịch vụ đơn lẻ. Ví dụ Amazon cung cấp gói Prime Video kết hợp với streaming nhạc trực tuyến, hay Google kết hợp YouTube Red và Play Music về một nhà.

Giờ đây, Apple cũng muốn kết hợp các dịch vụ Music, News và Video vào gói duy nhất, nơi người dùng chỉ cần trả một lần là có thể truy cập tất cả các nội dung trả phí.

Việc đưa News và tạp chí kết hợp vào một gói Music và Video (chưa được ra mắt) như là kết quả sau khi Apple hoàn tất mua lại dịch vụ thuê bao tạp chí Texture vào tháng 3 vừa qua. Ở thời điểm đó, các nguồn tin cho biết Apple có thể kết hợp Texture vào gói thuê bao News. Mặc dù vậy, gói tạp chí/tin tức có thể không thu hút nhiều khách hàng nên Apple hy vọng đóng gói chúng vào gói Music và Video sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.

Như đã đề cập, câu hỏi lớn về gói vẫn là phần video trực tuyến. Apple đã liên tục được đồn đại đầu tư vào các nội dung gốc và làm việc với các đối tác cung cấp nội dung. Điều này sẽ giúp công ty cạnh tranh với các đối thủ Netflix hay YouTube Red.

Dịch vụ thuê bao của Apple sẽ khác với các dịch vụ phổ biến như Spotify và Netflix - vốn tập trung mạnh vào phát streaming nhạc và video. Nó có thể sẽ có giá cao hơn mức 9,99 USD/tháng của Apple Music, nhưng liệu công ty có cố gắng và khiến người tiêu dùng chấp nhận số tiền cao hơn đáng kể như 19,99 USD/tháng hay không vẫn là một dấu hỏi được đặt ra.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp:
Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất

Lazada là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến lý tưởng được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, Lazada cũng thường xuyên tung ra các mã giảm giá hấp dẫn, để giúp người dùng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Để cập nhật mã giảm giá Lazada mới nhất và nhanh nhất, các bạn có thể theo dõi Sparta Việt - Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Sparta Việt Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

TIN MỚI

Return to top