ClockThứ Bảy, 23/04/2016 08:48

Apple nâng cấp Macbook 12 inch, thêm phiên bản màu hồng

Trong một động thái bất ngờ, Apple vừa giới thiệu thế hệ Macbook 12 inch hoàn toàn mới, trang bị cấu hình mạnh hơn và có thêm phiên bản màu hồng.

Macbook 12 inch mới đã có thêm phiên bản màu hồng

Theo engadget, như vậy là sau khoảng một năm khi Apple ra mắt thế hệ Macbook 12 inch mới, hiện tại phiên bản này đã được nâng cấp.

Cụ thể, sản phẩm Macbook 12 inch mới (hay còn gọi là bản 2016) được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 6 - Intel Core M, đạt tốc độ 1,1 GHz, tích hợp card đồ họa Intel HD GFX hứa hẹn giúp tăng hơn 25% hiệu suất xử lý đồ họa so với phiên bản cũ, cải thiện tuổi thọ pin mà theo Apple tuyên bố người dùng sẽ nhận được lên đến 10 giờ duyệt web hoặc 11 giờ xem video liên tục.

Về thiết kế và kiểu dáng bên ngoài, máy hoàn toàn tương tự như các bản Macbook 12 inch đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, ngoài các màu sắc có sẵn như xám, vàng thì máy còn có thêm bản màu hồng (tương tự như màu sắc mới trên iPhone 6S).

Theo Apple, phiên bản Macbook 12 inch mới sử dụng vi xử lý Intel Core M với tốc độ 1,1 GHz, bộ nhớ SSD 256 GB sẽ có giá bán là 1.299 USD. Trong khi đó, bản dùng vi xử lý Intel Core M với tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ SSD 512 GB sẽ có giá bán là 1.599 USD.

Theo Thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ!

Tháng 8 này, Oneway có nhiều chương trình ưu đãi dành cho MacBook mới, tổng giá trị khuyến mãi lên đến gần 4 triệu. Nếu bạn muốn mua MacBook mới giá rẻ, đừng bỏ qua deal hời tháng 8 tại Oneway nhé!

Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top