ClockThứ Sáu, 09/11/2018 10:17

Apple Pencil chưa thể sạc bằng công nghệ Qi

Apple vừa xác nhận rằng phiên bản mới của cây bút cảm ứng Apple Pencil sẽ không hỗ trợ chức năng sạc không dây qua chuẩn Qi.

Apple Pencil sẽ tương thích với iPhone tương laiApple bán bút Pencil tân trang, giá rẻ hơn 14 USDiPad Pro thêm phiên bản 10,5 inch, giá từ 649 USD

Apple Pencil thế hệ mới chỉ có thể sạc không dây khi gắn vào bề mặt iPad Pro 2018

Theo Neowin, Apple Pencil thế hệ mới đã được Apple công bố vào tuần trước cùng dòng sản phẩm iPad Pro (2018). Không giống như thế hệ đầu tiên có thể làm việc với các thành viên iPad cũ, cây bút mới này chỉ có thể làm việc với iPad 2018. Chưa dừng lại, người dùng cũng không thể thực hiện sạc không dây với chuẩn Qi cho Apple Pencil.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao Apple chọn giới hạn khả năng tương thích của phụ kiện, đặc biệt với một tiêu chuẩn phổ biến như Qi - vốn được hỗ trợ trên iPhone kể từ năm ngoái.

Ngoài các nhược điểm nói trên thì Apple Pencil mang đến khá nhiều tính năng được người dùng đánh giá cao, bao gồm cả khả năng gắn từ tính lên bề mặt các mẫu iPad Pro mới để sạc mà không cần cổng Lightning.

Được biết, ngoài Apple Pencil mới thì những chiếc iPad Pro 2018 mang trên mình một thiết kế hoàn toàn mới. Máy được trang bị phần viền mỏng đều ở cả bốn cạnh, loại bỏ phím Home vật lý và tích hợp thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID.

Có hai phiên bản iPad Pro với màn hình 11 inch và 12,9 inch, tuy nhiên kích thước tổng thể của chúng đều nhỏ gọn hơn so với các thiết bị tiền nhiệm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top