ClockThứ Ba, 16/05/2017 09:14

Apple phát triển cáp kết nối có khả năng phát quang

Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, Apple đang muốn làm hài lòng khách hàng hơn bằng việc lên kế hoạch phát triển đầu kết nối, cho thiết bị làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cáp phát sáng của Apple nhận bằng sáng chế mới

Theo PhoneArena, Apple vừa nhận được bằng sáng chế giúp cáp và đầu nối thiết bị phát sáng trong bóng đêm. Điều này vừa thuận tiện cho thao tác vừa giúp thu được thông tin về trạng thái của thiết bị.

Hệ thống dùng một hoặc nhiều đèn LED để mang lại thông tin thị giác cho người dùng với nhiều dạng như: xung ánh sáng tuần tự, ánh sáng liên tục, màu sắc và mức sáng khác nhau… Qua đó, người dùng có thể hiểu được nhiều thông tin ví dụ mức độ sạc pin đã đạt bao nhiêu %, máy có trong trạng thái chờ để tiết kiệm năng lượng…

Apple cũng lưu ý là loại cáp phát quang của họ khác hẳn với cáp thông thường đang bán trên mạng vì đó chỉ là loại trang trí trong khi sản phẩm của Apple là hệ thống tín hiệu đầy đủ.

Cáp phát quang của Apple sẽ làm việc được qua các cổng kết nối USB-C, Lighting, Thunderbold và cả HDMI hoặc DisplayPort trên máy MAC. Một gợi ý vui là loại cáp phát quang này thậm chí còn có thể dùng thay thế cho đèn ngủ với màu sắc và độ sáng êm dịu hơn.

Tuy nhiên, chưa có chi tiết về giá bán và thời điểm Apple đưa sản phẩm này ra thị trường.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top