ClockChủ Nhật, 17/07/2016 11:39

Apple phát triển tai nghe không dây AirPods

Bên cạnh chiếc tai nghe có dây được tặng kèm theo khi mua iPhone mới, Apple đang lên kế hoạch tung ra thị trường mẫu tai nghe không dây đầu tiên của mình.

Apple được cho là đang phát triển tai nghe không dây để dùng trên iPhone 7

Theo PhoneArena, chiếc tai nghe có dây hiện nay của Apple được gọi là EarPod, còn chiếc tai nghe không dây sẽ có tên là AirPods.

AirPods sẽ kết nối với iPhone thông qua Bluetooth, nhiều khả năng sản phẩm này cũng được ra mắt cùng với chiếc iPhone 7. Đây là sản phẩm phù hợp với chiến lược của Apple là loại bỏ cổng kết nối 3,5 mm truyền thống trên iPhone, để giúp iPhone 7 mỏng hơn.

 Liên quan đến chiếc EarPod, hiện có thông tin nó sẽ được Apple làm mới. Thay vì sử dụng cổng 3,5 mm truyền thống, Apple sẽ sử dụng cổng Lightning như là một jack cắm tai nghe thế hệ mới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top