ClockThứ Ba, 18/12/2018 15:06

Apple ra bản cập nhật iOS 12.1.2 vá lỗi iPhone khó kết nối mạng

Sáng 18/12 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức tung ra bản cập nhật iOS 12.1.2 nhằm vá lại một số lỗi liên quan đến eSIM và lỗi khó kết nối mạng di động trên iPhone.

iOS 12.1.1 cho phép lật máy ảnh FaceTime với một lần nhấniOS 12.1 có thể khiến iPhone X, iPhone 8 chạy chậm đi

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 12.1.2 để khắc phục một số lỗi trên iPhone

Theo PhoneArena, không bao lâu sau khi bản cập nhật iOS 12.1.1 được tung ra, một số người dùng đã thông báo về sự cố khó chịu trên thiết bị của mình khiến nó không thể kết nối dữ liệu di động.

Vấn đề kết nối này dường như ảnh hưởng đến người dùng iPhone ở nhiều quốc gia khác nhau. Ví dụ: một số người nói rằng họ có thể kết nối với mạng 4G LTE để sử dụng Safari, nhưng không thể mở ứng dụng. Một người dùng nói rằng anh ta không thể có kết nối LTE để sử dụng Twitter hoặc Amazon, nhưng có thể vào mạng khi sử dụng các ứng dụng Google và WhatsApp. Những người khác báo cáo rằng họ hoàn toàn mất kết nối với nhà cung cấp dịch vụ của mình và phải tìm kiếm tín hiệu Wi-Fi để sử dụng điện thoại.

Hiện tại, trong bản cập nhật iOS 12.1.2 vừa tung ra, Apple cho biết hãng đã khắc phục một số lỗi cho người dùng iPhone khi kích hoạt eSIM bên trong các mẫu iPhone 2018. Ngoài ra, lỗi về khó kết nối mạng di động cũng được sửa lại.

Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 12.1.2 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top