ClockThứ Ba, 05/05/2020 09:57

Apple ra MacBook Pro 2020, giá từ 1.299 USD

MacBook Pro 13 inch đời 2020 ngoài cấu hình nâng cấp còn được trang bị bàn phím Magic Keyboard mới.

Bàn phím mới khiến iPad nặng hơn MacBookApple ra mắt iPad Pro mới, hỗ trợ vỏ Magic Keyboard độc đáo

Thay vì ra mắt MacBook Pro 14 inch với viền màn hình siêu mỏng như mẫu MacBook Pro 16 inch giống các tin đồn trước đó, Apple chỉ nâng cấp MacBook Pro 13 inch.

Apple nâng cấp MacBook Pro 13 với bàn phím Magic Keyboard

Điểm đáng chú ý đầu tiên là bàn phím cánh bướm thường xuyên lỗi kẹt phím đã được thay bằng Magic Keyboard với phím bấm dạng cắt kéo. Phần Touchbar có nút ESC tách rời giống trên Macbook Pro 16 inch.

Về phần cứng, MacBook Pro 13 inch 2020 được trang bị chip xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 với hiệu năng đồ hoạ cao hơn 80% thế hệ trước, RAM tốc độ cao với dung lượng từ 16 GB đến 32 GB. Ổ cứng của máy có dung lượng khởi điểm 256 GB, cho phép nâng cấp tối đa 256 GB. Với chip xử lý mới, MacBook Pro 13 inch 2020 cho phép xuất hình ảnh ra màn hình ngoài với độ phân giải tối đa 6K.

MacBook Pro 13 inch 2020 sẽ được hôm nay tại Mỹ với giá từ 1.299 USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển

Hoàn thiện các công trình chỉnh trị cửa biển, xây dựng hạ tầng nghề cá trên địa bàn nhằm nâng cao năng lực ngành thủy sản, đảm bảo ổn định hệ thống giao thông thủy và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương.

Nâng cấp hạ tầng nghề cá, thúc đẩy kinh tế biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top