ClockThứ Năm, 03/09/2020 14:43

Apple ra mắt 5 thiết bị mới nửa cuối 2020

Bloomberg cho biết Apple sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone 12, một máy tính bảng iPad Air, hai đồng hồ thông minh cùng loa HomePod và tai nghe mới.

Màn hình Apple Watch Series 6 có thể giống hệt với Series 5Apple Watch Series 6 lộ tính năng mới

Kế hoạch ra mắt trong nửa cuối 2020 của Apple có nhiều dòng sản phẩm mới, không chỉ có iPhone 12. Trong đó, bao gồm mẫu iPad Air thế hệ mới với cải tiến ngoại hình, có viền mỏng đi nhưng kích thước màn hình 10,8 inch lớn hơn. Về kiểu dáng tổng thế, máy gần giống với iPad Pro. Cảm biến vân tay Touch ID truyền thống có thể được thay thế bằng công nghệ dưới màn hình hoặc tích hợp vào phím nguồn ở cạnh.

Ngoài iPhone 12, Apple còn ra mắt tai nghe AirPods mới cùng đồng hồ thông minh Apple Watch SE và Apple Watch series 6.

Một sản phẩm đáng chú ý khác là Apple Watch series 6 và Apple Watch SE thay thế cho series 3. Ngoài ra, sau khi cho ra tai nghe AirPods Pro chống ồn vào năm ngoái, hãng được dự đoán tiếp tục tung ra mẫu tai nghe không dây AirPods Studio dạng chùm đầu. Dòng loa thông minh HomePod cũng được làm mới với phiên bản có giá thấp hơn mức 300 USD của sản phẩm hiện tại, kiểu dáng nhỏ hơn.

Bên cạnh đó, Apple có thể còn tung ra một số phụ kiện nhỏ như thiết bị định vị AirTags. Điều này có thể biến nửa cuối 2020 là lần ra mắt sản phẩm nhiều nhất trong lịch sử. Dù vậy, Apple có thể chia ra là hai sự kiện ra mắt khác nhau. iPhone 12 xuất hiện cùng với Apple Watch mới trong tháng 10. Các thiết bị còn lại có thể ra mắt muộn hơn một tháng.

iPhone 12 sắp xuất hiện vào tháng 10 cũng đang được dự đoán là thế hệ có nhiều phiên bản nhất trong lịch sử của Apple. Sản phẩm có bốn phiên bản iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max với các kích cỡ lần lượt 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Tất cả đều hỗ trợ 5G.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top