ClockThứ Tư, 28/03/2018 10:43

Apple ra mắt iPad giá rẻ, hỗ trợ lĩnh vực giáo dục

Sự kiện tập trung vào giáo dục của Apple diễn ra ở Chicago (Mỹ) đã chứng kiến màn ra mắt của một chiếc iPad mới như là bản cập nhật cho phiên bản cách nay 1 năm.

iPad màn hình viền siêu mỏng có thể ra mắt tháng 6iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay

Giá bán iPad 9,7 inch mới hiện chỉ còn ở mức 329 USD

Theo Engadget, Phó chủ tịch sản phẩm Apple Greg Joswiak là người đứng ra công bố iPad mới với màn hình kích thước 9,7 inch như tiền nhiệm nhưng có mức giá bán hấp dẫn hơn nhằm hướng đến đối tượng khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Một điểm đáng chú ý trong phiên bản iPad giá rẻ này chính là nó mang đến khả năng hỗ trợ phụ kiện Pencil - một động thái làm xóa mờ ranh giới tồn tại trước đây giữa các máy tính bảng rẻ tiền với dòng iPad Pro cao cấp.

Joswik cũng nói rằng Apple hiện có hơn 1 triệu ứng dụng cho iPad trong App Store, với 200.000 ứng dụng tập trung vào giáo dục và tham khảo. Và để tận dụng tốt hơn sức mạnh của Apple Pencil, công ty sẽ phát hành bản cập nhật cho các bộ ứng dụng Pages, Numbers và Keynote.

Được biết đây là lần đầu tiên Apple làm mới phiên bản iPad giá rẻ kể từ tháng 3 năm ngoái. Trước đây iPad có giá khởi điểm 500 USD, nhưng sự bổ sung của iPad Pro đã khiến dòng sản phẩm này của Apple dễ bị nhầm lẫn. Giờ đây với sự xuất hiện của iPad cơ bản có giá 329 USD cũng như những thay đổi dành cho dòng iPad Pro vào tháng 6 năm ngoái đã khiến công ty đưa ra chiến lược điều chỉnh lại giá bán cho iPad.

Lưu ý là giá bán 329 USD được Apple áp dụng cho người tiêu dùng, trong khi đối với khách hàng là thành viên trong lĩnh vực giáo dục sẽ chỉ phải chi số tiền 299 USD mà thôi.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

TIN MỚI

Return to top