ClockThứ Năm, 19/03/2020 16:29

Apple ra mắt iPad Pro mới, hỗ trợ vỏ Magic Keyboard độc đáo

Apple vừa tiết lộ một chiếc iPad Pro mới đi kèm chip xử lý A12Z cùng thiết lập camera mới ở mặt sau. Bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu một Magic Keyboard cho iPad Pro.

Bàn phím iPad Pro sẽ tích hợp trackpad

iPad Pro mới được trang bị chip xử lý với hiệu năng cải tiến

Theo 9to5Mac, Apple mô tả Magic Keyboard mới có thiết kế nổi với khả năng điều chỉnh góc mượt mà. Nó gắn từ tính vào iPad Pro và có bản lề đúc hẫng độc đáo cho phép điều chỉnh lên đến 130 độ. Bàn phím sử dụng cơ chế scissor của Apple và cũng có đèn nền hứa hẹn mang đến trải nghiệm gõ tốt nhất từng có trên iPad,

iPad Pro mới tận dụng sức mạnh đến từ iPadOS 13.4 mà Apple sẽ phát hành chính thức vào ngày 24.3 để hỗ trợ trackpad một cách đầy đủ. Apple nói rằng nó không chỉ đơn giản là sao chép trải nghiệm trackpad từ macOS mà còn được mô phỏng lại hoàn toàn trên iPad.

Ngoài ra còn có một dãy camera LiDAR ở mặt sau của iPad Pro mới. Apple cho biết máy quét LiDar này có khả năng đo khoảng cách đến các vật thể xung quanh cách xa tới 5 mét, hoạt động cả trong nhà và ngoài trời ở tốc độ nano giây.

Bên cạnh đó, mảng camera mới trên iPad Pro cũng bao gồm camera góc rộng 12 MP cũng như camera góc cực rộng 10 MP. Apple cũng nâng cấp hệ thống micro với 5 micro cho chất lượng âm thanh phòng thu và có khả năng thu âm thanh cực chuẩn.

Các mẫu iPad Pro mới hiện có sẵn để đặt hàng ngay từ bây giờ trên Apple.com. Giá cho bản Wi-Fi + 128 GB của iPad Pro 11 inch là 799 USD và 12,9 inch là 999 USD. Người dùng cần bổ sung tối thiểu 150 USD cho phiên bản hỗ trợ dữ liệu di động. Ngoài ra còn có các tùy chọn lưu trữ 256 GB, 512 GB và 1 TB để người dùng lựa chọn.

Riêng đối với Magic Keyboard mới sẽ có sẵn để mua vào tháng 5 với giá 299 USD cho bản iPad Pro 11 inch và 349 USD cho bản iPad Pro 12,9 inch. Khá thú vị, Magic Keyboard mới cũng tương thích ngược với các mẫu iPad Pro trước đó.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top