ClockThứ Ba, 04/06/2019 14:40

Apple ra mắt màn hình 6K giá 5.000 USD

Pro Display XDR được hãng công nghệ Mỹ cho là màn hình chuyên nghiệp tốt nhất thế giới và riêng chân đế có giá 1.000 USD.

Sony ra mắt TV 8K giá bán lên đến 70.000 USDLG đưa hai dòng TV 8K về Việt Nam

Apple ra mắt màn hình 6K giá 5.000 USD

Sau ba năm kể từ 2016, Apple mới ra mắt một mẫu màn hình mang thương hiệu riêng của mình. Pro Display XDR vừa trình làng tại WWDC 2019 là màn hình cao cấp nhất và lớn nhất từ trước đến nay. Sản phẩm có giá bán lên tới 5.000 USD chỉ riêng cho phần màn hình. Còn để có thêm chân đế Pro để thay đổi độ cao, xoay màn hình, người dùng sẽ phải bỏ ra thêm 1.000 USD. Mức giá này tương đương với một chiếc iPhone XS hoặc một màn hình monitor 4K cỡ lớn.

Là một trong những sản phẩm có giá đắt nhất hiện nay của Apple, Pro Display XDR có nhiều điểm nổi bật so với các sản phẩm màn hình thông thường. Model này có viền màn hình siêu mỏng chỉ 9 mm, đều ở cả 4 cạnh. Khung viền bao quanh làm từ nhôm với phần lỗ tản nhiệt ở mặt lưng được tạo hình từ các lỗ tròn nhỏ lạ mắt.

Về khả năng hiển thị, Pro Display XDR cũng có thông số nổi bật khi màn hình 32 inch tấm nền LCD có độ phân giải lên tới 6K với 20 triệu điểm ảnh, hỗ trợ độ sâu màu 10-bit và dải màu P3 cùng với công nghệ điều chỉnh màu tự động True Tone. Độ sáng thông thường ở mức 1.000 nit, gấp 3 lần màn hình thông thường và có thể lên tới 1.600 nit khi trình chiếu nội dung HDR. Tấm nền LCD sử dụng hệ thống lên tới 576 bóng LED xanh riêng biệt.

Dù vậy, phải tới mùa thu năm nay, màn hình Pro Display XDR mới chính thức được Apple bán ra thị trường.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top