ClockThứ Năm, 07/09/2017 14:06

Apple ra mắt tai nghe không dây khử tiếng ồn

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh Beats của Apple vừa ra mắt mẫu tai nghe không dây mới tích hợp công nghệ khử tiếng ồn có giá 350 USD.

HIện tại tai nghe Beats Studio 3 Wireles có 6 màu sắc để người dùng tùy chọn

Theo trang tin Bussiness Insider (BI), mẫu tai nghe mới có tên Beats Studio 3 Wireless này sẽ gia nhập nhóm các headphone cao cấp của Apple và là mẫu duy nhất có tính năng chủ động khử tiếng ồn.

Beats Studio 3 Wireless là phiên bản nâng cấp của loại tai nghe Studio Wireless nay đã không còn sản xuất nữa của Beats.

Mặc dù hình dáng thiết kế bên ngoài gần như không thay đổi, nhưng mẫu tai nghe mới đã được nâng cấp thêm với chip W1 của Apple. Đây cũng là loại chip được sử dụng trong tai nghe AirPods giúp thiết bị này tương thích dễ dàng hơn với iPhone hay iPad.

Với việc bổ sung công nghệ khử tiếng ồn nâng cấp, các mẫu tai nghe của Beats trở thành đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với các loại headphone cùng loại do những thương hiệu khác, như Bose, sản xuất.

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless dùng công nghệ Bluetooth với pin có thể hoạt động liên tục 22 giờ trong điều kiện bật chế độ khử tiếng ồn. Thiết bị này dùng cổng sạc chuẩn microUSB chứ không phải chuẩn Lightning của Apple.

Mẫu điện thoại iPhone gần đây nhất của Apple đã không có jack cắm tai nghe và công ty này cũng khuyến nghị người dùng nên sử dụng các loại tai nghe không dây khi muốn sử dụng các tiện ích âm thanh trên điện thoại này.

Các loại tai nghe không dây hiện đang được Apple cung cấp trên thị trường gồm: Beats Studio 3 Wireless (349, 95 USD), Beats Solo3 Wireless (299,95 USD), PowerBeats3 Wireless (199,95 USD), Airpods (159 USD) và BeatsX (149,95 USD).

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top