ClockThứ Bảy, 14/04/2018 09:45

Apple rút ngắn thời gian thay pin

Apple đang đưa nhân viên AppleCare và nhà thầu bên ngoài vào các cửa hàng bán lẻ của mình, để phục vụ nhu cầu thay thế pin cho người dùng iPhone.

iPhone 6s thay đổi thế nào khi thay pin mớiỨng dụng giúp kiểm tra pin iPhone thay thế còn trong kho hay khôngApple bị 'hỏi thăm' vì làm chậm iPhone cũApple hoãn thay pin cho iPhone 6 Plus đến đầu tháng 4

Thời gian xếp hàng thay thế pin iPhone sẽ giảm đáng kể nhờ hành động mới từ Apple

Theo Neowin, trước đó, Apple âm thầm bổ sung chức năng làm chậm iPhone sử dụng pin suy thoái mà không thông báo đến khách hàng. Sau khi vụ việc được phanh phui bởi một nhóm thử nghiệm bên thứ ba, Apple nhận phải những phản ứng dữ dội từ cộng đồng mặc dù tìm cách né tránh.

Để giải quyết sự việc, Apple buộc phải đứng ra nói lời xin lỗi và cung cấp chương trình thay thế pin mới với giá giảm từ 79 USD xuống còn 29 USD đến cuối năm 2018. Nhiều người tận dụng lợi thế của chương trình này, dẫn đến khả năng đáp ứng trong việc thay thế pin của Apple khá chậm.

Như là biện pháp khắc phục sự chậm chạp, Apple đã phải mở một chương trình hỗ trợ đột xuất, nơi các nhân viên AppleCare và nhà thầu bên ngoài được đưa đến các cửa hàng bán lẻ để tăng tốc thay thế pin cho khách hàng.

Mặc dù các nhân viên này chỉ là sự hỗ trợ tạm thời nhưng tất cả họ đều được đào tạo đúng chuẩn để đảm bảo rằng tất cả các sửa chữa đang được thực hiện ở mức cao nhất. Sự điều chỉnh của Apple sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng, vốn được cho là cả tuần trước đây.

Ngoài ra, người dùng vẫn có thể lựa chọn sử dụng bộ dụng cụ thay thế pin đến từ bên thứ ba như iFixit với mức phí sửa chữa tương tự của Apple và cho phép làm tại nhà.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top