ClockThứ Sáu, 08/12/2017 14:38

Apple sắp 'bắt tay' LG sản xuất màn hình OLED cho iPhone X

Sản lượng iPhone X dự kiến tăng cao trong năm tới là cơ hội để LG tham gia sản xuất màn hình OLED cho Apple cùng Samsung.

Thêm báo cáo cho thấy iPhone 8 có thể bị trì hoãn phát hànhiPhone 8 có thể phát hành tháng 9, nhưng lượng hàng sẽ hiếm

Theo Phonearena, Apple đang tìm kiếm thêm nhà cung cấp màn hình OLED mới cho iPhone X. Thậm chí, một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định công ty có trụ sở ở Cupertino (Mỹ) đã ký một hợp đồng ghi nhớ với LG Display. Nguồn tin cũng cho biết công ty điện tử Hàn Quốc đang trong quá trình xây dựng dây chuyền để có thể đáp ứng 60 triệu tấm nền OLED mỗi năm cho Apple.

Việc sản xuất của LG Display có thể bắt đầu vào tháng 8 năm sau. Đây là đối tác lâu năm của Apple khi các màn hình LCD trước đây của iPhone cũng có số lượng lớn do LG sản xuất.

Việc chọn lựa Samsung làm nhà cung ứng màn hình OLED cho iPhone X năm nay gần như là bắt buộc với Apple. Đây là công ty duy nhất đủ năng lực để đáp ứng số lượng tấm nền mà hãng này yêu cầu. Khi iPhone X mới bán ra, Samsung là nhà cung cấp duy nhất với bản hợp đồng 67 triệu tấm nền iPhone X mỗi năm.

Theo công ty phân tích Counterpoint, Apple dự kiến ​​sẽ bán 130 triệu chiếc iPhone X trong năm tới khi mở rộng thêm một bản kích thước lớn hơn. Đây là lý do hãng cần thêm nhà cung ứng để đảm bảo đủ sản phẩm bán ra thị trường.

Tháng 11 vừa qua, LG Display tuyên bố đầu tư thêm 13,7 tỷ USD để sản xuất tấm nền OLED cho tivi và các thiết bị di động trong ba năm tới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top