ClockThứ Ba, 24/03/2020 15:26

Apple sắp 'hồi sinh' bộ sạc không dây AirPower

Mặc dù Apple đã tuyên bố hủy bỏ tấm sạc AirPower nhưng tin đồn mới nhất cho hay công ty đang xem xét lại ý tưởng này và thậm chí đang tạo ra nguyên mẫu sản phẩm.

Apple sắp ra AirPower và vỏ sạc không dây cho AirPodsApple hủy phát hành bộ sạc không dây AirPower

Apple đang chuẩn bị đưa AirPower trở lại thị trường?

AirPower được Apple công bố lần đầu tiên vào năm 2017 nhưng cuối cùng bị hủy bỏ vào năm 2019, biến nó trở thành một trong những thiết bị công nghệ thất bại hiếm hoi của công ty. Vào thời điểm đó, Apple đã không đưa ra lý do cụ thể tại sao dự án bị hủy bỏ.

Giờ đây, một người dùng Twitter có tên Jon Prosser đã tweet rằng dự án AirPower đã được nối lại và thậm chí đạt đến giai đoạn tạo mẫu. Ông ghi chú đây không phải là bằng chứng cho thấy Apple sẽ thực sự phát hành sản phẩm nhưng điều quan trọng là nó vượt ra ngoài thiết kế và đang thử nghiệm.

Prosser không phải là người cung cấp nhiều tin đồn về Apple, tuy nhiên ông đã nêu chính xác khi Apple ra mắt AirPods Pro trước khi sản phẩm ra mắt. Đáng chú ý, báo cáo mới của ông được đưa ra sau khi nhà phân tích Ming-Chi Kuo tuyên bố trong tháng 1.2020 rằng Apple đã lên kế hoạch phát hành thứ mà ông mô tả là “tấm sạc không dây nhỏ hơn” trong 6 tháng đầu của năm 2020.

Kuo không đề cập đến AirPower mà chỉ tuyên bố tấm sạc nhỏ hơn cho thấy rằng nó sẽ không có khả năng sạc điện cho iPhone, Apple Watch và AirPods đồng thời. Do đó, nếu có một AirPower mới đang trong giai đoạn nguyên mẫu, nó có thể không phải là tấm sạc nhỏ này.

Quay trở lại thời điểm Apple tuyên bố hủy AirPower, công ty cho biết sản phẩm đã không đáp ứng được tiêu chuẩn cao của công ty và xin lỗi về điều đó. Phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật phần cứng tại Apple, Dan Riccio, cho biết công ty tiếp tục tin rằng tương lai là không dây và cam kết thúc đẩy trải nghiệm không dây về phía trước.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top