ClockThứ Hai, 08/02/2021 11:02

Apple sắp ngừng sản xuất iPhone 12 mini 5G

Hãng nghiên cứu thị trường JP Morgan tin rằng Apple có thể ngừng sản xuất iPhone 12 mini vào quý 2 năm nay do thiếu sự quan tâm của người tiêu dùng.

iPhone 12 mini sẽ rẻ hơn iPhone 11

iPhone 12 mini không thu hút được người tiêu dùng

Theo PhoneArena, Apple đã quyết định sản xuất phiên bản cỡ nhỏ của dòng iPhone 12 5G trong năm nay với màn hình 5,4 inch nhằm hướng đến những người không muốn phải nhét điện thoại lớn hơn vào túi hoặc những người có bàn tay nhỏ gọn. Giá bán 699 USD của sản phẩm cũng khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho những người không muốn chi quá nhiều tiền cho một điện thoại trong thời kỳ đại dịch.

Nhưng có một số hạn chế khi sở hữu iPhone 12 mini, với một trong những điều rõ ràng nhất là dung lượng pin nhỏ hơn, ở mức 2.227 mAh. Nhìn chung, có vẻ như người tiêu dùng không quan tâm đến việc sở hữu một chiếc iPhone 5G nhưng lại có pin thấp, đó là lý do iPhone 12 mini là mẫu iPhone bán kém nhất trong số 4 biến thể iPhone 12. Ba chiếc còn lại là iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro max.

Doanh số toàn cầu của iPhone 12 mini chỉ chiếm 6% tổng doanh số iPhone 2020, vì vậy công ty hoàn toàn có lý do để ngừng sản xuất iPhone 12 mini vào quý sau.

Ngay cả khi doanh số kém, Apple vẫn dự kiến sẽ tung ra 4 mẫu điện thoại mới vào cuối năm nay. Báo cáo nói rằng Apple có thể phải đưa ra một số phần cứng “tối ưu hóa” để cải thiện hiệu suất doanh số iPhone cỡ nhỏ trong năm nay. Để làm điều này, công ty có thể tìm cách cải thiện thời lượng pin của mẫu iPhone nhỏ hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top