ClockThứ Ba, 19/01/2021 10:21

Apple sắp phát hành máy iMac mới

Nhiều khả năng Apple sẽ thiết kế lại nhiều mẫu máy tính Mac của mình trong năm nay, không chỉ MacBook mà còn cả iMac.

Apple làm mới iMac Mini, giá từ 799 USD

iMac mới sẽ thay đổi về thiết kế, đi kèm chip Apple Silicon

Theo GizChina, ngay sau khi có thông tin cho biết Apple sẽ thay đổi thiết kế MacBook Pro sau nhiều năm, giờ đây báo cáo mới nói rằng điều tương tự cũng đang xảy ra với iMac.

Cụ thể, những chiếc iMac mới ra mắt trong năm nay sẽ mang trên mình một thiết kế mới. Thiết kế hiện tại đã rất nhiều năm và các mẫu mới sẽ giống như Pro Display XDR, tức là chúng sẽ trở nên góc cạnh hơn giống như MacBook Pro mới. Bên cạnh đó, nhiều khả năng máy cũng có viền mỏng hơn xung quanh màn hình.

Hai mẫu iMac mới dự kiến ra mắt trong năm nay sẽ thay thế các mẫu 21,5 inch và 27 inch hiện tại. Tuy nhiên, không có dữ liệu về việc liệu kích thước màn hình có thay đổi hay không. Chưa có thông số kỹ thuật của iMac mới được đưa ra nhưng nó được cho là sẽ dựa trên chip Apple Silicon, có thể M1 hoặc một phiên bản cải tiến của nó.

Ngoài ra, Apple được cho là đang chuẩn bị ra mắt một mẫu màn hình mới nhưng với thiết kế không thay đổi mà thay vào đó sản phẩm có mức giá thấp hơn đáng kể so với mức 5.000 USD trên Pro Display XDR hiện tại.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top