ClockThứ Tư, 28/02/2018 11:04

Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone mới trong năm 2018

Một báo cáo đến từ Bloomberg cho thấy Apple đang có kế hoạch tung ra 3 chiếc iPhone mới vào mùa thu năm nay, trong đó có một chiếc sở hữu màn hình cực lớn.

Vì sao iPhone ngày càng chậm đi theo thời gian?Sạc không dây cho iPhone X, iPhone 8Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone 7 256GB

iPhone X Plus có kích thước tổng thể như iPhone 8 Plus ra mắt trong năm nay? 

Theo Neowin, bên cạnh phiên bản siêu lớn thì Apple cũng sẽ phát triển thêm 2 phiên bản khác, bao gồm một thành viên kế nhiệm iPhone X (cùng kích thước màn hình) và một rẻ hơn cung cấp nhiều tính năng chính của các bản cao cấp.

Báo cáo về sự xuất hiện của 3 chiếc iPhone mới không phải là mới, bởi bản thân nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đã nêu vấn đề này kể từ tháng 11. Tuy nhiên báo cáo của Bloomberg cung cấp nhiều chi tiết hơn về các sản phẩm.

Dựa trên những nguồn tin thân cận, Bloomberg nói rằng thiết bị lớn nhất có thể mang tên gọi iPhoen X Plus và có màn hình 6,5 inch với mục tiêu nhắm đến người dùng cần một sản phẩm kích thước như phablet. Thân máy được báo cáo có kích thước tương tự iPhone 8 Plus nhưng có dạng edge-to-edge như iPhone X giúp kích thước màn hình lớn hơn.

Rò rỉ tấm nền OLED 6,5 inch của iPhone Xs Plus từ nhà máy LG Báo cáo nói thêm, cuộc thử nghiệm hiện được tiến hành, với mã dành cho sản phẩm lớn nhất là D33. Nó có màn hình OLED độ phân giải 1.242 x 2.688 pixel, hỗ trợ chức năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa và thanh toán, tích hợp chip A12, khung thép không gỉ và đặc biệt là hỗ trợ tùy chọn 2 SIM.

Model tầm trung được gọi là D32 có cùng kích thước iPhone X hiện tại, trang bị màn hình OLED, chip A12 và khung thép không gỉ. Cả hai model OLED đều có tùy chọn màu vàng vốn đã bị bỏ rơi trên iPhone X do các vấn đề về sản xuất. Không bất ngờ khi nó chạy iOS mới, mà có khả năng là iOS 12.

Đối với phiên bản iPhone rẻ hơn, nó dự kiến đi kèm màn hình LCD, sử dụng vật liệu khung nhôm thay vì thép, kết hợp mặt kính ở phía sau tương tự như iPhone 8 hiện tại.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top