ClockThứ Ba, 19/03/2019 09:26

Apple Siri bị gián đoạn tại châu Âu

Nhiều người dùng châu Âu trên Twitter cho biết trợ lý Apple Siri đã ngừng hoạt động trong vài giờ khiến nhiều thiết bị Apple của họ không phản hồi.

Apple iCloud gặp sự cố

HomePod là thiết bị bị ảnh hưởng bởi sự cố nhiều nhất

Theo Neowin, báo cáo trên Twitter liên quan đến việc Siri ngừng hoạt động tại các quốc gia bao gồm Đức, Bồ Đào Nha, Pháp và Hà Lan. HomePod có vẻ như là thiết bị phổ biến nhất của Apple gặp phải vấn đề với Siri, trong khi một lượng nhỏ các thiết bị khác như iPhone, iPad và Mac cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trang hỗ trợ hệ thống chính thức của Apple vẫn chưa hiển thị bất kỳ sự gián đoạn dịch vụ nào.

Báo cáo nói rằng, bất kỳ nỗ lực nào để truy cập Siri thông qua các thiết bị của Apple ở châu Âu đều không có phản hồi, tuy nhiên dịch vụ dường như không gặp phải bất kỳ vấn đề nào tại Mỹ.

Việc ngừng hoạt động hệ thống này có vẻ không tốt cho Apple, đặc biệt là khi công ty gặp phải vấn đề tương tự vào tuần trước khi iCloud bị ngừng hoạt động ảnh hưởng đến các dịch vụ như iWork, Find My Friends và Photos.

Gần đây, Facebook cũng gặp sự cố ngừng hoạt động khiến người dùng không thể truy cập các dịch vụ của hãng, bao gồm Facebook, Instagram, Messenger và WhatsApp. Như là một hệ quả của sự cố, có khoảng 3 triệu người dùng mới đăng ký Telegram - một dịch vụ trò chuyện nhằm cạnh tranh với gã khổng lồ truyền thông xã hội.

Nếu Apple không cẩn thận, các đối thủ của họ cũng có thể được hưởng lợi từ những sự cố hệ thống thường xuyên này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top