ClockThứ Bảy, 27/03/2021 15:12

Apple sửa lỗi iCloud liên kết với Sharing Shortcut

Apple đã giải quyết sự cố lớn liên quan đến Shortcuts xảy ra vào đầu tuần này.

iCloud trên Mac vướng lỗ hổng khó hiểuApple xác nhận lỗi thiết lập iCloud

Theo Macrumors, đầu tuần này xảy ra sự cố lớn với Shortcuts, khiến tất cả liên kết Shortcuts được chia sẻ qua iCloud không thể hoạt động. Apple hiện đã khắc phục sự cố và các liên kết đến Shortcuts trên web phần lớn sẽ hoạt động trở lại.

Sự cố mất liên kết Shortcut được Apple khắc phục

Sự cố ảnh hưởng đến liên kết của các phím tắt được tạo trước đó. Khi cố gắng tải xuống Shortcuts từ một trong các liên kết này thì xảy ra lỗi liên kết Shortcuts không hợp lệ. Điều này khiến nhiều trang web chia sẻ các phím tắt khác nhau bị ảnh hưởng, chẳng hạn như MacStories, là một kho các phím tắt hữu ích do Federico Viticci tạo ra. Apple nói với Viticci rằng họ đang tiến hành sửa lỗi để khôi phục các phím tắt bị hỏng.

Viticci cho biết nhiều phím tắt trên MacStories đã hoạt động trở lại, bên cạnh đó các phím tắt từ MacStories, RoutineHub và Reddit cũng được thử nghiệm và cho thấy chúng đang hoạt động ổn định.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top