ClockChủ Nhật, 06/10/2019 12:48

Apple sửa miễn phí iPhone 6s gặp sự cố

Một số thiết bị iPhone 6s và 6s Plus có thể đột nhiên từ chối mở máy, do lỗi linh kiện và Apple đã đưa ra một chương trình sửa chữa miễn phí để khắc phục chúng.

Apple sửa miễn phí cho người dùng iPhone X và MacBook Pro 13 inchKiểm tra iPhone 8 có dính lỗi sản xuất hay không để được Apple sửa miễn phíApple thừa nhận lỗi bàn phím 'bướm' trên MacBook

Sự cố ảnh hưởng đến các mẫu iPhone 6s được sản xuất sau khi iPhone Xs và Xr ra mắt

Theo Engadget, mặc dù Apple không cho biết bộ phận nào dễ bị hỏng nhưng công ty nói rằng vấn đề chỉ ảnh hưởng đến các thiết bị được sản xuất từ tháng 10.2018 đến tháng 8.2019. Đó là thời điểm diễn ra sau khi Apple giới thiệu iPhone Xs, Xs Max và Xr, đồng thời ngừng sản xuất iPhone 6s và 6s Plus tại Mỹ, nhưng công ty tiếp tục bán các mẫu iPhone 6s tại những thị trường chọn lọc như Ấn Độ.

Nếu iPhone 6s tương đối mới và chỉ đơn giản là từ chối bật lên vào một ngày nào đó, người dùng có thể kiểm tra số sê-ri trên trang web chính thức của chương trình và xem liệu nó có đủ điều kiện để được sửa chữa miễn phí hay không.

Công ty nói có thể hạn chế sửa chữa đối với quốc gia hoặc khu vực mua hàng ban đầu, vì vậy người dùng có thể không gặp may nếu mua thiết bị của mình ở nước ngoài. Nhưng nếu điện thoại đủ điều kiện để sửa chữa miễn phí và người dùng đã trả tiền để sửa nó, họ có thể liên hệ với Apple để được hoàn tiền.

Chương trình sẽ bao gồm tất cả điện thoại bị ảnh hưởng trong 2 năm sau khi mua, vì vậy điều đó có thể sẽ có sẵn cho đến năm 2021.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top