ClockThứ Năm, 12/03/2020 10:00

Apple thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn

iOS thế hệ mới được cho là sẽ hỗ trợ người dùng rút lại những tin nhắn iMessage mà họ lỡ gửi đi.

Facebook thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn cho Messenger

Theo MacRumors, Apple đang thử nghiệm tính năng rút tin nhắn đã được gửi qua iMessage. Cả người nhận và người gửi sẽ nhìn thấy thông báo khi một tin nhắn được thu hồi, tương tự trên Facebook Messenger.

Người dùng có thể xoá tin nhắn iMessage đã gửi tới máy người khác

Tính năng này dự kiến được đưa vào iOS 14, hệ điều hành thế hệ mới được Apple công bố tại sự kiện WWDC của hãng đầu tháng 6. Tuy nhiên, do Covid-19 đang bùng phát, nhiều khả năng WWDC sẽ bị hoãn tổ chức hoặc chỉ diễn ra trực tuyến.

Hiện chưa rõ người dùng iMessage bị có bao nhiêu thời gian để "suy nghĩ lại" về tin nhắn. Gmail hỗ trợ rút lại email trong 30 giây sau khi bấm nút gửi, còn người dùng WhatsApp có tới một tiếng để "sửa sai"

Trong khi đó, từ cuối 2018, Facebook Messenger cho phép xoá thông điệp trong vòng 10 phút. Để sử dụng tính năng này, người dùng nhấn giữ vào tin nhắn muốn xóa. Một bảng thông báo sẽ hiện ra với hai lựa chọn là Xóa với tất cả mọi người (Remove for Everyone) và Xóa cho riêng bạn (Remove for You). Nếu chọn Xóa với tất cả mọi người, tin nhắn sẽ biến mất trên thiết bị của cả người gửi và người nhận, vị trí tin nhắn được thay thế bằng dòng thông báo tin nhắn bị xóa.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

Sau thời gian thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho người giao hàng (shipper), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đánh giá kết quả thử nghiệm và tham vấn chính sách về dịch vụ giao vận xanh tại Thừa Thiên Huế.

Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

TIN MỚI

Return to top