ClockThứ Sáu, 03/05/2019 15:57

Apple tiếp tục thống lĩnh thị trường smartwatch

Apple Watch vẫn là smartwatch phổ biến nhất thế giới với tỷ lệ đáng kể trong quý đầu tiên của năm 2019, với thị phần lên đến 35,8% toàn ngành.

Apple Watch series 5 sẽ dùng màn hình OLED của NhậtApple Watch cập nhật phần mềm, thêm tính năng điện tâm đồApple tung loạt dây đeo Watch và vỏ iPhone phiên bản mùa xuânApple Watch giúp cảnh báo vấn đề về tim

Apple Watch vẫn là smartwatch bán chạy nhất trong quý đầu năm nay

Theo MacRumors, điều này có nghĩa cứ ba chiếc smartwatch được xuất xưởng trong quý 1/2019 thì có một chiếc là Apple Watch. Doanh số Apple Watch đã tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, mặc dù không có con số cụ thể nào được cung cấp về sản lượng smartwatch bán ra.

Đối thủ của Apple là Samsung đứng thứ hai với thị phần ước tính 11,1%, tăng so với con số 7,2% của cùng kỳ năm ngoái.

Apple chưa bao giờ tiết lộ doanh số Apple Watch, tuy nhiên danh mục “Thiết bị đeo, nhà và phụ kiện” của công ty, bao gồm Apple Watch và AirPods, vừa được báo cáo lập kỷ lục doanh thu lên đến 5,1 tỉ USD trong quý 1/2019.

Cũng theo cuộc khảo sát của hãng nghiên cứu Counterpoint Research, chức năng ECG trên các mẫu Watch Series 4 mới là điều mà nhiều người tiêu dùng mong đợi nhất ở Apple Watch. Cách đây không lâu, Apple đã mở rộng ứng dụng ECG sang các quốc gia châu Âu và vùng lãnh thổ Hồng Kông.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top