ClockThứ Ba, 13/02/2018 10:27

Apple tính phí sửa cáp HomePod lên đến 29 USD

Apple cho biết việc hư hỏng dây cáp cấp điện cho loa thông minh HomePod của hãng là khá hiếm hoi, nhưng nếu bạn gặp trường hợp này thì phí sửa chữa sẽ ở mức 29 USD.

Apple ra iOS 11.2.5 sửa chữa lỗi 'đơ' iPhoneApple lùi bán loa HomePod sang đầu 2018Loa thông minh HomePod bán ra với số lượng giới hạn

Apple tin cáp cấp điện cho HomePod sẽ rất hiếm khi bị hư hại

Theo Theverge, việc sửa chữa HomePod của Apple được cho là khá đắt đỏ, với lệ phí sửa thiết bị ngoài hợp đồng bảo hành có thể lên đến 279 USD, tương đương 80% chi phí chiếc loa mới vốn có giá 349 USD. May mắn là trong một số trường hợp chi phí sửa chữa rẻ hơn, mà cụ thể ở đây là dây cáp cấp điện có chi phí sửa chữa là 29 USD.

HomePod không khiến hóa đơn tiền điện tăng nhiều Ghi nhận này được 9to5Mac phát hiện thông qua bản ghi nhớ nội bộ được Apple gửi đến cửa hàng và nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền, trong đó bao gồm hướng dẫn cho các nhân viên công ty chẩn đoán vấn đề và đảm bảo rằng thiết bị không bị hư hại bởi người sử dụng.

Nếu các thiết bị đáp ứng tiêu chí của Apple trong việc sửa chữa, HomePod hư hỏng sẽ được gửi đến một cơ sở sửa chữa và tiêu tốn của khách hàng 29 USD nếu không được bảo vệ bởi chương trình bảo hành mở rộng AppleCare+.

Bản ghi nhớ cũng lưu ý rằng Apple tin rằng việc dây cáp HomePod hư hỏng hoặc bị tách chỉ xảy ra trong những trường hợp hiếm hoi, bởi Apple cho biết đây là thiết bị được thiết kế để cố định trên các kệ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top