ClockThứ Tư, 03/04/2019 14:16

Apple tính thay đổi kích thước màn hình cho iPhone 2020

Báo cáo mới nhất từ Digitimes cho biết, Apple đang tính thay đổi kích thước màn hình liên quan đến sản phẩm iPhone được dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Hình dung về iPhone màn hình 360 độ năm 2020Apple sẽ sớm bỏ màn hình LCD để chuyển sang OLED

Các mẫu iPhone 2020 đều sử dụng màn hình OLED với 3 kích thước khác nhau

Cụ thể, Digitimes cho biết Apple vẫn giữ nguyên kế hoạch phát hành iPhone Xr với màn hình LCD 6,1 inch, trong khi phiên bản kế nhiệm của iPhone Xs/Xs Max vẫn sẽ là 5,8 inch và 6,5 inch cùng công nghệ OLED trong loạt iPhone 2019.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết với thế hệ iPhone 2020, báo cáo chỉ ra rằng Apple sẽ tung ra ba phiên bản iPhone đều sử dụng màn hình OLED, với các kích thước lần lượt là 5,42 inch, 6,06 inch và 6,67 inch. Điều này có nghĩa iPhone Xs sẽ nhỏ hơn rất nhiều, trong khi Xr về cơ bản sẽ giữ nguyên kích thước (trong khi bỏ lại công nghệ LCD kém hơn) và Xs Max sẽ tối đa hơn nữa kích thước màn hình để tiến dần đến kích thước như máy tính bảng.

Digitimes không đưa ra bất kỳ dự đoán nào liên quan đến thiết kế notch hoặc viền mỏng mà Apple sẽ áp dụng trong phiên bản iPhone 2020.

Nhiều dự đoán tin rằng 2020 được xem là năm của những chiếc điện thoại “toàn màn hình” thực sự, vì vậy rất có khả năng phiên bản iPhone 6,67 inch siêu lớn có thể đặt kích thước lớn này trong một cơ thể nhỏ hơn so với iPhone Xs năm ngoái.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

Văn hóa đọc không còn như trước đây, không phải cứ cầm sách mới là đọc sách. Trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, bà Hoàng Thị Kim Oanh, Giám đốc Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế cho rằng, trong thời đại công nghệ số, độc giả có thể đọc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần có điện thoại, máy tính… kết nối internet.

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

TIN MỚI

Return to top