ClockThứ Ba, 28/04/2020 14:28

Apple trì hoãn sản xuất iPhone 12 thêm một tháng

Báo cáo từ Wall Street Journal cho thấy Apple đã trì hoãn việc sản xuất hàng loạt dòng iPhone 12 sắp ra mắt của mình trong khoảng một tháng.

Lộ hình ảnh phác thảo iPhone 12 Pro MaxiPhone 12 Pro Max sẽ bán muộn

Loạt iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 nhưng lên kệ với số lượng hạn chế

Theo TheVerge, tác động của đại dịch Covid-19 đối với chuỗi cung ứng và sản xuất đã phá vỡ các kế hoạch sản xuất hàng loạt iPhone 12 của Apple. Được biết, loạt iPhone 12 của Apple ra mắt vào cuối năm nay dự kiến sẽ bao gồm 4 mẫu iPhone mới, đều sử dụng tấm nền OLED nhưng có kích thước khác nhau, gồm 5,4 inch, 6,1 inch hoặc 6,7 inch.

Apple thường ra mắt loạt iPhone mới vào tháng 9 hằng năm trước khi phát hành chúng vào thứ sáu tuần sau đó. Để làm điều này, Apple sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt những chiếc iPhone của mình trong những tháng mùa hè nhằm giúp công ty nhanh chóng vận chuyển thiết bị đến các nhà bán lẻ sau khi chúng được công bố.

Mặc dù chậm trễ trong việc sản xuất nhưng điều đó được cho là không có tác động trực tiếp đến kế hoạch ra mắt iPhone 12 của Apple. Wall Street Journal cho biết Apple vẫn sẽ sản xuất iPhone mới trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9, nhưng việc trì hoãn sản xuất hàng loạt có nghĩa là chúng ta sẽ thấy sự thiếu hụt của các thiết bị này vào cuối năm nay.

Trong thực tế, Apple từng trải qua một số lần chậm trễ trong việc sản xuất iPhone trước đó. iPhone X được công bố cùng iPhone 8 trong tháng 9/2017 nhưng sản phẩm chỉ lên kệ vào tháng 10 do một số vấn đề sản xuất. iPhone XR cũng được công bố vào cuối tháng 9/2018 và lên kệ vào tháng 10 sau khi các báo cáo cho thấy Apple gặp vấn đề với sản xuất màn hình LCD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
Thông tin doanh nghiệp:
Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt?

Nhà Máy Cơ Khí P69 hiện nay đang là đơn vị sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam. Hệ thống sản xuất của nhà máy sử dụng các loại máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình chặt chẽ nên cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm

Đơn hàng tăng, tinh thần lao động hăng say trở lại ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là bức tranh chung tại các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu hiện nay.

Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm

TIN MỚI

Return to top