ClockThứ Sáu, 11/09/2020 10:21

Apple tự thiết kế khẩu trang cho nhân viên

Apple đã tự thiết kế và sản xuất mẫu khẩu trang có tên Apple Face Mask, đồng thời hợp tác với bên thứ ba sản xuất mẫu Apple ClearMask cho nhân viên.

LG ra mắt 'máy lọc không khí cho khuôn mặt'

Theo báo cáo từ Bloomberg, cả hai mẫu khẩu trang mới sẽ được dùng để thay thế cho khẩu trang vải tiêu chuẩn trước đó. Tuy nhiên, những chiếc khẩu trang này sẽ chỉ được trang bị cho nhân viên của Apple.

Apple Face Mask do Apple tự thiết kế và sản xuất

Nhóm Kỹ thuật và Thiết kế Công nghiệp chịu trách nhiệm thiết kế cho cả hai mẫu khẩu trang. Đội này hiện phụ trách khâu thiết kế cho iPhone và iPad. Theo Apple, công ty đã tiến hành "nghiên cứu và thử nghiệm cẩn thận" để tìm ra vật liệu lọc tối ưu nhất mà không ảnh hưởng đến nguồn cung trang thiết bị y tế cho các bệnh viện.

Apple Face Mask trông không khác nhiều loại khẩu trang y tế trên thị trường, nhưng dây có thêm phần điều chỉnh cho phù hợp với khuôn mặt người đeo. Công ty iPhone cho biết, mẫu khẩu trang này gồm ba lớp vật liệu giúp lọc được các vi hạt. Người dùng có thể giặt và tái sử dụng tối đa năm lần.

ClearMask là mẫu khẩu trang trong suốt, người đối diện có thể nhìn toàn bộ khuôn mặt người đeo. Apple hợp tác với Đại học Gallaudet - trường dành cho các sinh viên bị điếc hoặc có vấn đề về thính giác - để sản xuất. Nhờ lớp trong suốt, ClearMask cho phép nhân viên của Apple dùng khẩu hình để giao tiếp với các khách hàng gặp vấn đề về thính giác.

Dự kiến, Apple sẽ gửi khẩu trang mới cho các nhân viên vào tuần tới. Nhưng với khách hàng đến Apple Store, công ty chỉ phát các loại khẩu trang thông thường.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Return to top