ClockThứ Bảy, 20/05/2017 08:24

Apple tung iOS 10.3.3 beta: Có 3 hình nền mới

Đây là bản cập nhật gây nhiều thắc mắc với người dùng.

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 10.3.3 beta đầu tiên dành cho các nhà phát triển. Bản cập nhật này không mang lại bất kỳ thay đổi lớn nào, mà chỉ tập trung cải thiện hiệu năng và xử lý một số lỗi nhỏ của iOS.

iOS 10.3.3 beta 1 trình làng.

Điều ngạc nhiên nhất là Apple tung ra bản cập nhật iOS 10.3.3 beta lần này kèm theo ba hình nền mới. Càng ngạc nhiên hơn khi ba hình nền mới dường như chỉ áp dụng cho iPad Pro 12.9-inches, tức người dùng iPhone sẽ không nhìn thấy sự thay đổi này.

Hình nền mới trên iOS 10.3.3 beta 1.

Chưa rõ ý đồ của Apple tung ra bản cập nhật mới là gì, giới quan sát chỉ phán đoán iOS 10.3.3 beta có một số chỉnh sửa trong tập tin của hệ thống mà Apple đang thử nghiệm và chưa muốn công bố vào thời điểm này. Hoặc đơn giản hơn là vá một số lỗ hổng bảo mật vừa được phát hiện trong bối cảnh ransomware WannyCry đang hoành hành trên toàn cầu.

Còn theo thông tin từ 9to5Mac, động thái trên cũng có thể là một chiêu trò marketing của Apple nhằm giới thiệu chiếc iPad mới sẽ được công bố tại sự kiện WWDC vào tháng 6 tới đây.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top