ClockThứ Sáu, 22/03/2019 08:53

Apple tung loạt dây đeo Watch và vỏ iPhone phiên bản mùa xuân

Apple vừa tiết lộ loạt dây đeo Watch và vỏ iPhone mới cho mùa xuân năm nay, mang đến một lượng lớn các lựa chọn màu sắc phong phú mới đến người dùng.

Apple ra mắt vỏ bảo vệ kèm pin cho iPhone Xs, Xs Max và XrVỏ bảo vệ biến iPhone thành máy chơi game xếp gạch

Các lựa chọn vỏ bổ sung cho iPhone mới mà Apple phát hành

Theo Engadget, người dùng giờ đây có thể mua vỏ silicon của iPhone Xs hoặc Xs Max (giá 39 USD) với các màu Spearmint, Papaya và Delft Blue,..

Apple cũng thiết kế các dây đeo cho mẫu đồng hồ Watch để phù hợp với màu sắc mới. Nếu đang tìm mua một dây đeo thể thao mới (giá 49 USD) sẽ có các màu Delft Blue, Papaya và Spearmint. Mặt khác, dây đeo Sports Loops (giá 49 USD) sẽ có các màu mới Cerulean, Papaya, Spearmint và Lilac.

Người dùng cũng có thể tìm mua dây đeo Modern Buckle (149 USD) với các màu mới như: Cornflower, Sunset, Lilac hoặc dây đeo Leather Loop (149 USD) với các màu Cornflower và Sunset.

Vô số kiểu dây đeo được Apple phát hành để mọi người lựa chọn

Bên cạnh đó, Apple sẽ tung ra các giao diện bề mặt đồng hồ phù hợp cho các dây đeo này như một phần của watchOS 5.2, có thể sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 25/3. Hiện tại, người dùng có thể mua bất kỳ dây đeo lẫn vỏ bảo vệ yêu thích từ trang web chính thức của Apple.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top