ClockThứ Tư, 06/11/2019 16:20

Apple vá lỗi đa nhiệm của iOS 13.2

Bản cập nhật iOS 13.3 và iPadOS 13 beta khắc phục sự cố quản lý RAM gây phiền toái cho người dùng ở phiên bản iOS 13.2.

iOS 13 có bản cập nhật thứ ba chỉ trong một tuần

Trước đó, người dùng phàn nàn iOS 13.2 phát sinh lỗi trong việc quản lý RAM, khiến các ứng dụng chạy nền tự đóng khi hoạt động ở chế độ đa nhiệm. Đây có thể coi là lỗi nghiêm trọng vì ảnh hưởng đến trải nghiệm trên tất cả các mẫu iPhone và iPad.

Sau khi cập nhật bản vá, một số người cho biết thiết bị không còn phải tải lại mỗi lần chuyển ứng dụng. "iOS 13.3 beta dường như đã khắc phục sự cố tải tại ứng dụng hay quản lý RAM. Tôi đã mở đồng thời 32 ứng dụng trên iPhone 11 Pro Max và chúng vẫn hoạt động bình thường", người dùng Aaron Zollo cho biết.

Danh sách các thiết bị tương thích với iOS 13.3 và iPadOS 13.3.

Để cập nhật, người dùng truy cập vào Cài đặt>Chung>Cập nhật phần mềm, rồi nhấn "Tải xuống và Cài đặt" bên dưới. Ngoài ra, phiên bản này cũng có thể cập nhật thông qua iTunes bằng cách kết nối thiết bị với máy tính.

Trang BGR nhận định Apple đã nỗ lực khắc phục sự cố trên iOS 13.2, nhưng việc loại bỏ lỗi quản lý RAM có thể gây ra tác động ngược tới hiệu suất thực tế của iPhone và iPad, đặc biệt nếu người dùng mở quá nhiều ứng dụng cùng lúc.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top