ClockThứ Năm, 28/03/2019 14:25

Apple Watch cập nhật phần mềm, thêm tính năng điện tâm đồ

Điện tâm đồ (ECG) cho Apple Watch series 4 có thể dùng ở Hong Kong và châu Âu sau khi nâng cấp watchOS 5.2.

Wear OS sẽ có tính năng đột phá của Apple WatchXiaomi Mi Band 4 có thể đo điện tâm đồ như Apple Watch

Phần mềm mới cho Apple Watch được phát hành sáng 28/3, đánh dấu lần đầu ứng dụng ECG có thể dùng bên ngoài nước Mỹ. Hong Kong và 19 nước trong khu vực châu Âu như Áo, Bỉ, Đan Mạch, Anh, Thụy Điển... là những nơi tiếp theo hỗ trợ đo điện tâm đồ với đồng hồ thông minh của Apple.

Thông báo bản cập nhật watchOS 5.2 cho Apple Watch.

ECG là nâng cấp về quản lý sức khỏe đáng kể nhất trên Apple Watch series 4 so với các thế hệ trước. Để sử dụng, người dùng kích hoạt thông qua ứng dụng Sức khỏe cài trên iPhone, sau đó đặt ngón trỏ lên núm xoay (digital crown) của đồng hồ để tiến hành đo.

watchOS 5.2 còn bổ sung các mặt đồng hồ Hermès mới, sửa lỗi cũng như cập nhật phần mềm. Việc cài đặt được thực hiện qua ứng dụng Watch trên iPhone, dung lượng tải về khoảng 500 MB. Tuy nhiên, theo phản hồi của người dùng Việt Nam, tốc độ tải chậm hơn nhiều so với cập nhật iOS. Quá trình nâng cấp watchOS mới đòi hỏi đồng hồ phải đang sạc, pin của thiết bị trên 50%.

Apple Watch series 4 được bán tại Việt Nam với giá từ 10 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Dòng sản phẩm chính hãng chỉ có tùy chọn GPS, trong khi mẫu hỗ trợ eSim được trao đổi trên thị trường xách tay. Nhiều nhà mạng Việt Nam đã hỗ trợ eSim cho iPhone nhưng vẫn chưa thực hiện trên Apple Watch.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bán hàng “không có tâm”

Chiếc Apple watch (đồng hồ điện tử của thương hiệu Apple) bỗng sập nguồn, sạc pin cả vài tiếng đồng hồ không hiệu quả, tôi bèn đem đến một cửa hiệu chuyên bán các thiết bị, máy móc do hãng Apple sản xuất trên đường Phan Chu Trinh (TP. Huế) để kiểm tra.

Bán hàng “không có tâm”
Google Maps chính thức trở lại Apple Watch

Sau bản cập nhật mới, Google Maps đã chính thức trở lại với Apple Watch, cung cấp cho người dùng khả năng chỉ đường và dự kiến thời gian đến.

Google Maps chính thức trở lại Apple Watch

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top