ClockThứ Ba, 11/08/2020 10:32

Apple Watch màn hình microLED chờ đến năm 2023

Một báo cáo mới từ các chuyên gia trong ngành tuyên bố sớm nhất năm 2023, Apple mới có thể lần đầu tiên sử dụng màn hình microLED trong Apple Watch.

Apple Watch nhắc rửa tay phòng dịchApple Watch thành chìa khóa ôtô

Phải mất nhiều năm nữa mới có Apple Watch sử dụng màn hình microLED

Theo Apple Insider, sau khi có thông tin Apple Watch Series 6 có thể sở hữu màn hình microLED, một báo cáo mới khẳng định điều này sẽ không sớm xảy ra. Theo đó, Chủ tịch Lee Biing-jye của Epistar nói Apple sẽ chuyển sang màn hình microLED, nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra khi công ty tung Apple Watch “Series 9” hoặc “Series 10”.

Ông Lee cũng nói có những nhà cung cấp smartphone thể hiện sự quan tâm đến việc sử dụng màn hình microLED. Theo ông, một chiếc đồng hồ có kích thước 300 x 300 pixel sẽ yêu cầu khoảng 300.000 đèn LED siêu nhỏ (microLED). Các công ty bao gồm Epistar trước đây gặp khó khăn trong việc sản xuất những màn hình này nhưng ông Lee nói công ty hiện có thể sử dụng công nghệ chuyển giao hàng loạt để tạo ra một quy trình sản xuất màn hình.

Điều này có nghĩa Epistar đang tiến tới hoạt động sản xuất độ chính xác cao. Vấn đề là, công ty ước tính có thể sản xuất màn hình microLED siêu nhỏ cho đồng hồ trong khoảng từ 2 đến 3 năm. Theo ông Lee, Epistar hiện tập trung vào việc cải thiện tỷ lệ năng suất cho đèn microLED và giảm chi phí chuyển giao hàng loạt.

Cuối cùng, ông Lee cũng cho biết sẽ mất từ bốn đến năm năm trước khi microLED có thể được sử dụng trên số lượng lớn TV.

MicroLED có lợi thế là sử dụng ít điện năng hơn so với màn hình Apple Watch hiện tại, đồng thời nó cũng mỏng hơn. Apple đã thảo luận về microLED trong một thời gian dài và được cho là đang chuẩn bị sản xuất các thiết bị sử dụng công nghệ màn hình miniLED.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top