ClockThứ Hai, 16/04/2018 16:21

Apple Watch Series 2 đang gặp vấn đề về pin

Apple vừa sửa đổi chính sách dịch vụ của hãng đối với đồng hồ thông minh Watch Series 2, đặc biệt là phiên bản 42 mm, liên quan đến vấn đề pin trên nó.

Apple Watch Series 2 đang gặp vấn đề về pin

Theo Neowin, trong thời gian qua Apple gặp nhiều vấn đề liên quan đến pin trên thiết bị của mình, bao gồm thiếu hụt nguồn pin thay thế cho MacBook cũ, hay pin iPhone quá nhiệt gây cháy và đặc biệt là cố tình làm chậm iPhone với pin cũ, buộc hãng phải giải quyết bằng chính sách thay pin với giá giảm.

Công ty nói trong một tuyên bố: “Apple đã xác định rằng trong những điều kiện nhất định, một số thiết bị Apple Watch Series 2 có thể không bật nguồn hoặc có thể gặp phải một sự cố với pin mở rộng. Apple sẽ cung cấp miễn phí chương trình thay thế cho thiết bị còn bảo hành. Apple sẽ ủy quyền bảo hành cho các thiết bị đủ điều kiện trong ba năm kể từ ngày mua”.

Chủ sở hữu các thiết bị đủ điều kiện bị ảnh hưởng có thể được quyền tận dụng dịch vụ miễn phí bằng cách truy cập trang web hỗ trợ của Apple và nhấp qua đường dẫn Apple Watch > Battery, Power, and Charging > Bring in for Repair để đặt hẹn cho một bài kiểm tra.

Báo cáo cho biết sự thay đổi chính sách dịch vụ hiện đã được xuất bản ở Canada, châu Âu, Mexico và Mỹ và có thể đã được triển khai trên toàn thế giới, với một số điều khoản có thể thay đổi.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Apple Watch phải hứng chịu báo cáo liên quan đến pin gặp sự cố, khi năm ngoái một số đồng hồ thế hệ thứ nhất cũng đã bị ảnh hưởng bởi cùng vấn đề buộc công ty phải mở rộng thời gian bảo hành cho các thiết bị bị ảnh hưởng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà” cho pin, mảnh vỡ thủy tinh- Tại sao không?

Trong pin có các kim loại nặng như chì (Pb), thủy ngân (hg), kẽm (Zn), cadmium (Cd) và Asen (As) hay còn gọi là thạch tín…. Khi pin đã qua sử dụng nếu không được thu gom, xử lý đúng cách mà thải lung tung vào môi trường, trải qua quá trình ăn mòn, các kim loại nặng sẽ ngấm vào đất, gây ô nhiễm nước ngầm, nước mặt và hệ sinh thái thực vật - động vật. Con người sinh sống, tiêu thụ đồ ăn, thức uống bị nhiễm thì cơ thể cũng dần dà bị tích lũy kim loại nặng, rất nguy hại cho sức khỏe.

“Ngôi nhà” cho pin, mảnh vỡ thủy tinh- Tại sao không
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Các nhà sản xuất ô tô toàn cầu tăng gấp đôi chi tiêu cho xe điện và pin

Theo một kết quả phân tích được Hãng Thông tấn Reuters công bố ngày hôm nay (21/10), các nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới đang có kế hoạch chi gần 1,2 nghìn tỷ USD cho đến năm 2030, nhằm phát triển và sản xuất hàng triệu xe điện, cùng với pin và nguyên liệu thô để hỗ trợ cho hoạt động sản xuất này.

Các nhà sản xuất ô tô toàn cầu tăng gấp đôi chi tiêu cho xe điện và pin

TIN MỚI

Return to top